OUTSOURCE SOLUTIONS

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại OUTSOURCE SOLUTIONS

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm OUTSOURCE SOLUTIONS

Cập nhật 21/08/2025 08:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
[Urgent] Human Resources - Hành Chính Nhân Sự
OUTSOURCE SOLUTIONS
96 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay… Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.

Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khoẻ, ... cùng các phúc lợi khác.

Human Resources - Hành Chính Nhân Sự

Thời gian làm việc: 7:30 AM ~ 5:00 PM

I. Mô Tả Công Việc

  • Hành chính: 40%
  • Phụ trách đề xuất & mua sắm: thiết bị máy móc, dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm,… kiểm kê cơ sở vật chất nhằm đảm bảo hoạt động cho các phòng ban.
  • Giám sát việc dọn vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Soạn thảo & lưu trữ các văn bản, hợp đồng, tài liệu, biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến phòng hành chính nhân sự.
  • Giám sát các phòng ban thực hiện về nội quy – quy định của công ty và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan.
  • Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công tác tuyển dụng – đào tạo, điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
  • Thực hiện các công việc hậu cần: chuẩn bị phòng họp, phòng phỏng vấn, đặt vé máy bay, đặt phòng cho các chuyến công tác, hoặc đón tiếp đối tác của công ty,...
  • Nhân sự: 60%
  • Chịu trách nhiệm chấm công, quản lý hoạt động công đoàn, bảo hiểm xã hội và các công tác liên quan đến task nhân sự nội bộ (quy mô công ty 50 nhân viên).
  • Trực tiếp tổ chức các sự kiện công ty: Company trip, Team building, YEP, khám sức khỏe định kỳ,…
  • Duy trì hoạt động tại chăm sóc sức khỏe tinh thần nhân viên tại văn phòng: trà, nước, cafe, bánh kẹo, teabreak,… tại khu vực pantry.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến lao động như: báo cáo lao động định kỳ, báo cáo tình hình nhân sự theo quý và xây dựng các quy trình/biểu mẫu liên quan đến quản lý nhân sự nội bộ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Ii. Yêu Cầu Ứng Viên

  • Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí hành chính nhân sự, chuyên viên nhân sự, hoặc các vị trí tương đương.
  • Nắm vững nghiệp vụ về chấm công, BHXH, công đoàn và các quy trình quản lý nhân sự (bắt buộc).
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho công ty dịch vụ có quy mô > 50 nhân viên.
  • Khả năng làm việc độc lập và chủ động xử lý công việc phát sinh.
  • Khả năng quan sát, trung thực và cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc và báo cáo công việc rõ ràng với quản lý.
  • Nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc và luôn làm việc với tinh thần cầu tiến, tích cực.
  • Ưu tiên các bạn hướng ngoại, giao tiếp tốt, năng động để có thể tổ chức các event vui nhộn cho toàn công ty (độ tuổi từ 1995 - 2000).
  • Ưu tiên các bạn có thể phỏng vấn và nhận việc sớm.

Iii. Quyền Lợi

  • Lương 10.000.000 ~ 13.000.000 VNĐ/tháng.
  • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
  • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
  • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
  • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
  • Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

Iv. Thông Tin Bổ Sung

  • Loại hình làm việc: Full-time.
  • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
  • Thời gian làm việc: 07:30 AM - 5:00 PM (Thứ 2 - Thứ 6).
  • Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
OUTSOURCE SOLUTIONS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty OSC hoạt động trong lĩnh vực tài chính thị trường Mỹ, có trụ sở chính tại Mỹ là Công ty Citizen Debt Services (CDS).

CDS là một công ty xử lý nợ có kinh nghiệm trong việc cung cấp các khoản nợ và tư vấn nợ cho hàng ngàn người Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Là một trong những công ty xử lý nợ lớn nhất và có uy tín nhất của Mỹ. CDS tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất để khách hàng hết nợ.

CDS cung cấp các dịch vụ xử lý nợ tốt nhất với hệ thống hỗ trợ toàn diện nhất trong ngành. CDS giúp khách hàng của mình thoát khỏi khoản nợ ít hơn tổng số nợ khách hàng có. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đầy đủ  chế độ BHYT, BHXH, BHTN…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building theo tình hình kinh doanh của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 23/07/2019

Mission

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán giảm nợ tiêu dùng, CDS đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp để xóa nợ hoàn toàn.


Những nghề phổ biến tại OUTSOURCE SOLUTIONS

Bạn làm việc tại OUTSOURCE SOLUTIONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OUTSOURCE SOLUTIONS

OUTSOURCE SOLUTIONS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo