Mô tả công việc
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH SẢN PHẨM DỊCH VỤ WEBSITE
Chúng tôi đang mở cửa cơ hội cho những cá nhân năng động và đam mê kinh doanh trực tuyến. Bạn muốn thử sức trong việc kinh doanh sản phẩm và dịch vụ website tại nhà? Hãy đến với chúng tôi, nơi bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cạnh tranh và sự hỗ trợ toàn diện để đạt được KPI của mình.
YÊU CẦU CỦA BẠN:
Không yêu cầu kinh nghiệm: Chúng tôi hoan nghênh tất cả những người có đam mê và khao khát thành công.
Tự quản lý: Có khả năng tự quản lý thời gian và công việc.
Tư duy kinh doanh: Bạn sẽ cần có tư duy chiến lược để xây dựng mạng lưới khách hàng và đạt được mục tiêu.
CHÚNG TÔI SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN BẰNG:
Mức chiết khấu hấp dẫn: Chúng tôi coi trọng công sức của bạn và đề xuất mức chiết khấu cạnh tranh.
Hướng dẫn và đào tạo: Bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn cụ thể về sản phẩm và cách tiếp cận khách hàng.
Hỗ trợ liên tục: Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn vượt qua mọi thách thức.
Sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp: Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt để bạn có thể tự tin giới thiệu cho khách hàng.
HÃY THAM GIA VÀ ĐỂ LẠI THÔNG TIN CỦA BẠN:
Nếu bạn cảm thấy hào hứng và muốn tham gia vào chúng tôi, hãy gửi thông tin liên hệ và CV của bạn đến https://zalo.me/g/izutcj857.
Trân trọng,
Hãy cùng chúng tôi khám phá cơ hội trong thế giới kinh doanh trực tuyến và chia sẻ niềm đam mê!
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-09-07 22:15:39 |
Shiseido đã và đang nổ lực và phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị khác biệt. Kể từ khi ông Arinobu Fukuhara mở cửa và đón chào vị khách đầu tiên vào cửa hiệu thuốc ở quận Ginza, đó chính là dấu hiệu sự khởi đầu của một công ty có thể thay đổi toàn bộ cục diện trong lĩnh vực làm đẹp thế giới. Vào năm 1872, nhà sáng lập của Shiseido đã ra mắt hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản.
Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
Hơn 150 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.