NICECY HOTEL

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NICECY HOTEL

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ

Việc làm NICECY HOTEL

Cập nhật 19/09/2025 08:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NICECY HOTEL
[NICECY] - OPERATION MANAGER (QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN)
NICECY HOTEL
48 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 21/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. KINH DOANH

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch hoạt động kinh doanh phù hợp với tình hình chung;
  • Tối đa hóa doanh thu dịch vụ ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu không gian nhà hàng/ hội trường và quản lý có hiệu quả các chi phí về thực phẩm và đồ uống;
  • Phối hợp triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

2. QUẢN LÝ, ĐIỀU PHỐI HOẠT ĐỘNG TRONG KHÁCH SẠN

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc;
  • Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết;
  • Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn;
  • Đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được duy trì trong mọi bộ phận của khách sạn, bao gồm cả ngoại cảnh, bảo trì và sự ngăn nắp, sạch sẽ;
  • Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định;
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách nhằm đảm bảo chất lượng và chăm sóc khách tối đa; bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách;
  • Trực tiếp kiểm tra phòng và VIP set up cho khách VIP trở lên;
  • Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn đưa và thăm hỏi khách VIP trở lên trong thời gian khách nghỉ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh;
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

3. AN NINH, AN TOÀN

  • Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
  • Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm;
  • Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn.

4. QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

  • Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận;
  • Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn;
  • Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn;
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn;
  • Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác; và tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương;
  • Phối hợp xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động. Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.

5. LẬP KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI DỰ ÁN MỞ KHÁCH SẠN MỚI

  • Đánh giá tình trạng hiện tại của khách sạn (nếu tiếp nhận lại từ chủ cũ) hoặc giám sát quá trình hoàn thiện xây dựng, nội thất (nếu là khách sạn mới hoàn toàn);
  • Phối hợp với chủ đầu tư, nhà thầu và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ bàn giao đúng thời hạn;
  • Lập kế hoạch khai trương, bao gồm thời gian, nhân sự, kinh doanh, marketing, và các hoạt động khác.


Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến
  • Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật
  • Môi trường: Môi trường làm việc năng động, phát triển bản thân, cải thiện kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng (chính quy) liên quan đến các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Khách sạn, Nghỉ dưỡng, Du lịch hoặc các ngành hẹp như Quản trị lưu trú, lữ hành; Quản lý nhà hàng - Khách sạn và Quản lý sự kiện, hội nghị, hội thảo…. hoặc các ngành liên quan khác (đào tạo ở nước ngoài là một lợi thế)
  • Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng 3 - 4 sao
  • Có kỹ năng thực hành và quản lý một số nghiệp vụ khách sạn cơ bản như: Quản trị Lễ tân, Buồng phòng, Vận hành dịch vụ nhà hàng, Quản trị nhân sự khách sạn, Tổ chức sự kiện, Kỹ năng về giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản trị khách sạn là một lợi thế
  • Am hiểu về các phần mềm Quản lý khách sạn
  • Tiếng Anh giao tiếp (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế)
  • Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.
  • Có khả năng giao tiếp tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất
  • Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.
  • Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

Hãy tham gia ứng tuyển qua hình thức sau:

Hotline: 085.333.8880 (Nhân sự)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
4B - 4C Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Nicecy Hotel là một chuỗi khách sạn hiện đại tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho du khách một trải nghiệm sống lý tưởng và tiện nghi. Nicecy Hotel cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với những tiện ích cao cấp nhằm đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng ngay từ khi bước chân vào. Các chi nhánh của Nicecy Hotel bao gồm Nicecy Ngân Hà, Nicecy Boutique, The Hotel Nicecy và nhiều địa điểm khác, phục vụ đa dạng nhu cầu lưu trú của khách hàng.

Tại Nicecy Hotel, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với khuôn viên cây xanh, an ninh 24/7 và hệ thống dịch vụ đa dạng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng tắm riêng, wifi tốc độ cao và dịch vụ dọn phòng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Nicecy Hotel luôn sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chủ trương của Nicecy Hotel là mang lại những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho mọi du khách. Nhằm nâng tầm trải nghiệm sống, khách sạn không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ mà còn tích cực tổ chức các hoạt động giải trí góp phần tạo nên không khí thân thiện và gần gũi cho khách lưu trú. Nicecy Hotel chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Những nghề phổ biến tại NICECY HOTEL

Bạn làm việc tại NICECY HOTEL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NICECY HOTEL

NICECY HOTEL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo