Việc làm PAKAGO VIỆT NAM

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PAKAGO VIỆT NAM
Quản Lý Kho Chuyển Phát Nhanh
PAKAGO VIỆT NAM
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương, Đồng Nai
1. Phát triển kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng cho Bưu cục và cho từng nhân viên dựa trên các chỉ tiêu được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tỉ trọng từng lớp khách hàng.
- Triển khai thực hiện KPIs, phát triển kinh doanh, mở rộng thị phần kinh doanh trong khu vực
- Tìm kiếm khách hàng mới để phát triển kinh doanh Bưu cục.
- Chăm sóc, giữ chân khách hàng hiện có.
- Được đo lường sự thành công bằng các chỉ số: phát triển thị trường, tăng doanh thu - sản lượng, chất lượng vận hành, chất lượng và năng suất lao động; chi phí Bưu cục
2. Vận hành:
- Đảm bảo vận hành ổn định, đạt các chỉ số vận hành được giao.
- Toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình, đạt tỉ lệ giao/lấy/trả hàng đúng hạn.
- Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).
3. Nhân sự:
- Điều hành bộ máy nhân sự Bưu cục.
- Xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh tại Bưu cục.
- Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự.- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, Logistic.
- Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh là một LỢI THẾ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực công việc cao, giao tiếp tốt.
- Thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
- Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi nơi làm việc/sinh sống.- Thu nhập: 10 - 20 triệu/tháng + KPI hàng tháng.
- Nhận hoa hồng từ kinh doanh.
- Lộ trình phát triển trở thành Quản lý khu vực/ Phó Giám Đốc Vùng rõ ràng.
- Được đào tạo các kỹ năng trong quản trị vận hành, hệ thống; Leadership, Kinh doanh & CSKH.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được khám sức khoẻ định kỳ.
- Tham gia Party, Du lịch hàng năm.
- Khu vực làm việc: Biên Hòa - Đồng Nai.
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai: Bình Dương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PAKAGO VIỆT NAM
PAKAGO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

PAKAGO được thành lập bởi các cổ đông giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa – logistic, là đơn vị tiên phong hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển 2 chiều từ Mỹ đến Việt Nam và ngược lại, với tiêu chí NHANH – RẺ – UY TÍN nhất hiện nay.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • PAKAGO được thành lập năm 2019.

Mission

Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

 

Những nghề phổ biến tại PAKAGO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại PAKAGO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PAKAGO VIỆT NAM

PAKAGO VIỆT NAM

Click để đánh giá