Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hoàn thành các nhiệm vụ sau: Thực hiện các Công tác
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ hiện tại và chính sách bán hàng của Công ty;
- Phát triển sản phẩm mới dựa trên nền tảng quan hệ tốt giữa khách hàng và Công ty;
- Phát triển khách hàng mới và duy trì các quan hệ kinh doanh với các đối tác, khách hàng theo phân công
- Đàm phán, ký kết, triển khai thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng theo nhiệm vụ được phân công.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, phân tích thị trường và các chế độ báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty;
- Chủ động, nghiên cứu, đề xuất phương án triển khai công việc đúng quy định của Công ty và của pháp luật.
Các yêu cầu khác theo chỉ đạo của Người quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch, Tư duy logic
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Quốc tế F.W.I tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp và giá cả phù hợp. F.W.I Ltd luôn luôn tích cực tìm kiếm, sáng tạo và đưa ra thị trường những sản phẩm là sự kết tinh của việc nghiên cứu và hợp tác với nhiều đối tác chuyên môn hóa.
Hiện nay, Chúng tôi đang phân phối nhiều sản phẩm khác nhau như:
- Đèn chiếu sáng, đèn nghệ thuật của nhiều hãng khác nhau như: NVC, Asled,...
- Cung cấp thiết bị và các giải pháp điều khiển ánh sáng (lighting control ).
- Đèn trụ, đèn trang trí được gia công, sản xuất theo thiết kế của F.W.I hoặc đặt hàng từ khách hàng.
- Phễu thoát sàn, cầu chắn rác.
- Cáp điện Cadisun.
- Bơm cấp thoát nước và thiết bị ngành công nghệ xử lý nước.
Với đội ngũ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm; Chúng tôi có thể khẳng định rằng giá trị mà chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác không chỉ có giá trị cốt lõi, giá trị thực của từng sản phẩm, mà còn rất nhiều giá trị tăng thêm