Mô tả công việc
– Lên kế hoạch, cách tiếp cận , để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Thực hiện việc lên đơn hàng, quản lý và kiểm soát tiến độ và hiện trạng từng đơn hàng của khách hàng
– Phân tích thị trường trong khu vực phụ trách và nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh
– Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
– Mức thu nhập nhân viên kinh doanh: Lương cứng 8 triệu + các khoản KPI 10%, thưởng tháng 13…
Quyền lợi và chế độ:
– Tăng lương theo hiệu quả và thời gian công tác.
– Mức thu nhập thoả thuận, điều chỉnh theo phát triển năng lực và thưởng lương tháng 13.
– Thử việc: 60 ngày
– Thời gian làm việc: 7h/ngày
– Chế độ bảo hiểm
– Chế độ thưởng
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
– Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống. Ứng viên mạnh về công việc tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Quốc tế F.W.I tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp và giá cả phù hợp. F.W.I Ltd luôn luôn tích cực tìm kiếm, sáng tạo và đưa ra thị trường những sản phẩm là sự kết tinh của việc nghiên cứu và hợp tác với nhiều đối tác chuyên môn hóa.
Hiện nay, Chúng tôi đang phân phối nhiều sản phẩm khác nhau như:
- Đèn chiếu sáng, đèn nghệ thuật của nhiều hãng khác nhau như: NVC, Asled,...
- Cung cấp thiết bị và các giải pháp điều khiển ánh sáng (lighting control ).
- Đèn trụ, đèn trang trí được gia công, sản xuất theo thiết kế của F.W.I hoặc đặt hàng từ khách hàng.
- Phễu thoát sàn, cầu chắn rác.
- Cáp điện Cadisun.
- Bơm cấp thoát nước và thiết bị ngành công nghệ xử lý nước.
Với đội ngũ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm; Chúng tôi có thể khẳng định rằng giá trị mà chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác không chỉ có giá trị cốt lõi, giá trị thực của từng sản phẩm, mà còn rất nhiều giá trị tăng thêm