- Tiếp nhận xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại của KH về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Phối hợp quảng bá các sản phẩm mới, các ưu đãi của công ty tới KH
- Ghi nhận phản hồi của KH giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại của KH về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Phối hợp quảng bá các sản phẩm mới, các ưu đãi của công ty tới KH
- Ghi nhận phản hồi của KH giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng