- Phát triển và quản lý các cửa hàng trên trang thương mại điện tử (tiki, lazada...)
- Phát triển và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, hợp tác với các trang TMĐT để phát triển doanh số bán hàng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; khảo sát khách hàng để đưa ra chương trình hấp dẫn và phù hợp
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh sau mỗi chương trình
- Giám sát bán hàng và tư vấn bán hàng cho khách
- Kiểm tra, cập nhật giá, thông tin sản phẩm, banner thường xuyên
- Tổ chức triển khai và đảm bảo thực hiện đúng quy trình các nghiệp vụ bán hàng, giao - nhận hàng hóa, đối chiếu công nợ (khách hàng và các đối tác giao nhận,...)
- Công việc khác theo phân công của cấp trên