Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí, media)
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông, KOLs,...
Nghiên cứu hành vi khách hàng (nhân khẩu học, tâm lý, xu hướng,...) của từng phân khúc, cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và chuyển đổi của các kênh.
Xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/quý/tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Công ty.
Theo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh.
Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Thái độ / Tính cách
Sáng tạo, nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông; Marketing; Sân khấu điện ảnh; Báo chí và tuyên truyền.
2. Kỹ năng
Độ tuổi: Từ 28 tuổi
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm quản lý team từ 2-5 người
Có kỹ năng chỉnh sửa video cơ bản và lên kịch bản tốt.
Khả năng lên kế hoạch và phân tích thị trường, khách hàng, số liệu tốt.
Sáng tạo, nhanh nhẹn, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập: 15 - 20tr/tháng (thỏa thuận theo kinh nghiệm)
Đóng BHXH và nghỉ Lễ, tết theo quy định Nhà nước, Công ty
Các chính sách, chế độ khác theo quy định của Công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp