- Triển khai kế hoạch setup hình ảnh và trưng bày tại kênh phân phối để đạt mục tiêu: bao phủ, hiện diện và các nhãn hàng được phân công.
- Triển khai chương trình hoạt động hoạt náo (activations) của ngành hàng và kênh phân phối theo chiến lược chung của Marketing.
- Phối hợp cùng thiết kế POSM, Công cụ hỗ trợ bán hàng và phân phối cho từng khu vực và kênh bán hàng được phân công.
- Triển khai các hoạt động liên quan chiến dịch khuyến mại, tung sản phẩm mới…
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng/kết nối người tiêu dùng cuối
- Xây dựng các chương trình và hoạt động hoạt náo tại kênh GT, MT theo chiến lược marketing hàng tháng/quý để giúp tăng gắn kết khách hàng và người mua hàng.
- Kết hợp với bộ phận sự kiện tổ chức các hoạt động hội nghị/hội thảo cho từng nhóm khách hàng, nhà phân phối để tăng tính gắn kết và trung thành với các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của TP Marketing
- Phối hợp các bộ phận khác trong việc kiểm soát và quản lý các chương trình trưng bày, hoạt náo: chấm điểm hình ảnh, thực hiện các hoạt động hoạt náo được triển khai tại điểm bán.