1. Tư vấn khách hàng
- Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng xuống cửa hàng
- Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào từ các kênh: Landing page, Website …
- Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chốt đơn trên kênh Online.
2. Chốt đơn trực tiếp
- Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua tin nhắn, điện thoại, website… nếu khách có nhu cầu mua online.
- Lên đơn trên phần mềm và sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận.
3. Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để giải quyết thắc mắc khách hàng trước và sau bán.
- Thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng để rút ra kinh nghiệm cải tiến.
- Lương cơ bản: 7tr - 9tr (3 level)
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số