* Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo công tác tổ chức nhân sự, hành chính, quản trị văn phòng hoạt động hiệu quả nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các phòng ban và đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động. Góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và hiệu quả.
2. Nhiệm vụ chính:
* Quản lý nhân sự:
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
- Xây dựng hệ thống tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực và phát triển nhân sự.
- Soạn thảo và cập nhật các quy trình, quy chế liên quan đến công tác nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, chấm công – tính lương.
- Đề xuất và thực hiện các chính sách phúc lợi, khen thưởng – kỷ luật công bằng và minh bạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quan hệ lao động.
* Quản trị hành chính:
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, hồ sơ – văn thư lưu trữ.
- Tổ chức hậu cần cho các sự kiện nội bộ, họp giao ban, đón tiếp đối tác, khách hàng.
- Kiểm soát các hoạt động hành chính đảm bảo tuân thủ nội quy, quy định công ty.
- Thực hiện công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy theo đúng quy định pháp luật và đặc thù ngành xây dựng.
* Công tác pháp lý – nội quy:
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến lao động, hành chính, xây dựng để kịp thời tư vấn cho ban lãnh đạo.
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định và đạo đức nghề nghiệp trong công ty.
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Sếp cực kì tâm lí và thân thiện
- Được xét tăng lương liên tục nếu có năng suất và thái độ làm việc tốt.
- Được Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN...
- Thưởng tết, theo thâm niên, năng suất làm việc.
- Thưởng các ngày lễ trong năm, sinh nhật…
- Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ.
- Được hỗ trợ cơm trưa.