Các phòng ban đang tuyển dụng tại PUNAR
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Việc làm
Giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách đặt mua hàng và sau khi mua hàng.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, SEO để đề xuất và xây dựng chương trình/ dự án chăm sóc khách hàng.
Thực hiện edit hình ảnh đơn giản, cơ bản để phục vụ tư liệu cho công việc truyền thông trên các kênh bán hàng của công ty.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý/ Giám Đốc.
Thực hiện công việc nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng: tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giữ tương tác với khách hàng. Chăm sóc khách hàng tái mua sản phẩm.
1. Biết sử dụng thành thạo mạng xã hội: Facebook, Instagram, Tik Tok, Zalo, ...
2. Sử dụng thành thạo các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản: canva, cap cut, ...
3. Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
4. Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
5. Sáng tạo, nhanh nhẹn, trung thực.
6. Có khả năng làm việc nhóm.
1/ Tổng thu nhập trung bình: 8.000.000 đ - 12.000.000 đ (thu nhập có thể cao hơn tùy vào kết quả kinh doanh);
2/ Thưởng lễ tết, thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
3/ Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
4/ Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
5/ Chế độ du lịch hàng năm.
6/ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
7/ Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
8/ Có cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm.
9/ Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
| Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
| Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-31 09:24:13 |
Chọn khởi nghiệp với mỹ phẩm vào năm 2012, Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder của C’Choi đã quan sát và hiểu rằng, để không bị nuốt chửng bởi thị trường rộng lớn này, C’Choi phải xây dựng một câu chuyện riêng và có một hướng đi riêng, có thể là một con đường nhỏ, nhưng phải dài, xinh đẹp, tử tế và dẫn đến đúng vị trí của nó.
Kiến tạo khái niệm Mỹ phẩm xanh
Trong bối cảnh kinh tế thị trường mở, mỹ phẩm ngoại dễ dàng du nhập vào Việt Nam bằng nhiều hình thức: nhập khẩu chính ngạch, xách tay, quà tặng… dường như vị trí dành cho Mỹ phẩm Việt cũng thu nhỏ lại hơn. Tuy nhiên, C’Choi không cảm thấy lo lắng, ngược lại C’Choi cho rằng đây là một tín hiệu đáng mừng, vì nó là minh chứng cho thấy người Việt đã quan tâm nhiều hơn tới diện mạo bên ngoài, không còn là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn nữa”, mà sẽ là “tốt gỗ và tốt nước sơn”, điều này có nghĩa là mỹ phẩm sẽ và đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.
Với góc nhìn này, C’Choi là thương hiệu tiên phong kiến tạo nên khái niệm MỸ PHẨM XANH và vận hành mọi hoạt động xoay quanh định vị này: từ khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm, đến quá trình lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, thậm chí phương án xử lý nước thải sau sản xuất… tất cả đều xoay quanh một trục duy nhất để xây dựng cho nên khái niệm về dòng Mỹ Phẩm Xanh thân thiện với cơ địa người Việt, không sử dụng các hoá chất, phụ gia có hại và tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái của môi trường.
Mỹ phẩm xanh C’Choi đề cao quan điểm tôn trọng nhu cầu của cơ thể. Qua đó, tất cả sản phẩm được nghiên cứu để đặc biệt phù hợp với người Châu Á nói chung và cơ địa người Việt Nam nói riêng. Mỗi sản phẩm cung cấp dưỡng chất cũng như can thiệp đúng mức mà không gây ảnh hưởng tiêu cực hoặc phá vỡ hệ sinh thái của làn da và cơ thể.