Mô tả công việc
Tiếp đón khách:
- Chào đón khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp khi họ đến khách sạn.
- Hỗ trợ khách vận chuyển hành lý từ cổng chính hoặc xe đến khu vực lễ tân và sau đó đến phòng khách.
Vận chuyển hành lý:
- Đảm bảo vận chuyển hành lý một cách an toàn, không làm hư hỏng tài sản của khách.
- Ghi nhận và đánh dấu hành lý của khách để tránh nhầm lẫn.
Hướng dẫn khách:
- Đưa khách lên phòng và cung cấp thông tin về các tiện ích trong phòng.
- Giới thiệu các khu vực trong khách sạn (nhà hàng, hồ bơi, phòng gym,...) khi cần.
Hỗ trợ khách:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách.
- Hỗ trợ khách trong các yêu cầu khác như đặt taxi, giao nhận thư hoặc bưu phẩm.
Quản lý khu vực làm việc:
- Theo dõi các tài sản do khách để quên hoặc thất lạc và báo cáo cho quản lý.
- Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp ở khu vực sảnh và hành lang.
Tuân thủ quy định:
- Đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách và tài sản của khách.
- Thực hiện đúng các tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
Yêu cầu công việc
Trung thực
Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
Anh văn giao tiếp cơ bản
Nhanh nhẹn
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn (Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ....)
Lương + thưởng hàng tháng + phụ cấp (Dành cho ca đêm)
Đồng phục
Cơm theo ca
Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:00:02
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết chắc chắn về dịch vụ ấm áp và cảm ứng, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các khách sạn - nhà hàng sang trọng nắm bắt được bản chất đích thực của Sài Gòn. Lần theo con đường say đắm qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị tráng lệ này với thiết kế khác biệt, nét tinh tế của thế giới xưa cũ và cam kết khiến mọi vị khách khi đến đều cảm thấy thích thú. cảm nhận được một buổi trở về quê hương nổi tiếng.