Mô tả công việc
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau giải ngân (không tư vấn bán hàng), ví dụ: chi nhánh đã tư vấn cho khách hàng chưa, khách hàng đã nhận được đúng số tiền sau giải ngân hay chưa, khách hàng có phản hồi gì về dịch vụ của công ty hay không,...
- Hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết sau giải ngân cho khách hàng: số tiền kỳ khách hàng phải thanh toán, cách thức thanh toán tại chi nhánh,...
- Hỗ trợ khách hàng xử lý khiếu nại, thắc mắc, phản hồi về dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các chi nhánh để quá trình sau giải ngân đạt hiệu quả.
- Báo cáo công việc tuần/tháng/quý theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin. Có kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng Thương lượng
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nếu đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
- Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu công việc
- Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHTN và thuế TNCN)
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
- Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong côngviệc.
Sawad là thương hiệu của Công ty TNHH Srisawad Việt Nam. Srisawad VN là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Tại Thái Lan, Srisawad là một trong những công ty tài chính đứng đầu với hơn 3,000 chi nhánh, hơn 8,000 nhân viên, và hiện đang đầu tư tại thị trường Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia... Công ty đã có mặt trên thị trường chứng khoán Đông Nam Á. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thành lập từ 2016 có trụ sở chính ở Tầng 01, Tòa nhà VCCI, Số 01, Đại Lộ Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Văn phòng đại diện tại HCM: 153 Trương Vĩnh Ký, p. Tân Thành, q. Tân Phú. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, rộng lớn, hiện tại hệ thống công ty đã có hơn 40 chi nhánh và phòng giao dịch ở 03 miền Trung, Tây và Nam: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh...
Review Srisawad Việt Nam
Thường xuyên thay đổi chính sách phúc lợi, lương, thưởng, chính sách sản phẩm đột ngột. (id)