Mô tả công việc
• Tư vấn khách hàng, lập hợp đồng cầm cố, nhập dữ liệu, gửi mail xin định giá, xin phê duyệt, giải ngân, thanh lý ...
• Sử dụng các hệ thống, ứng dụng cần thiết để thực hiện công việc HTKD (VLoan, Quip, ...) tại chi nhánh
• Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến công tác, hoạt động vận hành tại chi nhánh (quản lý cà vẹt, lưu trữ chứng từ, nộp tiền, thanh toán chi phí, báo cáo định kỳ cho cơ quan Công an...)
Cùng BM xử lý các nghiệp vụ, vấn đề phát sinh tại chi nhánh
• Xây dựng, duy trì và tăng cường mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng nội bộ/ khách hàng bên ngoài nhằm triển khai hiệu quả việc thực thi các mục tiêu công việc của cá nhân và công ty.
• Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán qua ngân hàng hoặc tại chi nhánh của công ty
• Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin liên lạc mới (nếu có) và báo cho trưởng nhóm.
• Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn.Hỗ trợ Bộ phận thu hồi nợ sớm tiến hành thuyết phục, thương lượng với khách hàng thanh toán nợ quá hạn.
• Đối với trường hợp khách hàng bàn giao tài sản tại Chi nhánh, tiến hành thu hồi và vận chuyển đến nơi lưu giữ tài sản của công ty chỉnh định.Thực hiện tốt các báo cáo công việc liên quan cho Quản lý chi nhánh và Quản lý Hỗ trợ vận hành
• Hoàn thành chính xác, đúng thời hạn các báo cáo đột xuất do Công ty yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên trong phạm vi trách nhiệm công việc
Yêu cầu công việc
Trung cấp/Cao Đẳng trở lên với chuyên ngành có liên quan phù hợp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công việc liên quan như: Kế toán, bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng.
Kỹ năng Tin học: thành thạo tin học văn phòng
- Biết lắng nghe;
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ trong công việc
- Làm việc có hệ thống, tuân thủ chính sách, giờ giấc của công ty
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại nơi ứng tuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 7.000.000 + Bonus (Cao) (Thu nhập trung bình từ 7 – 15tr/tháng, không giới hạn thu nhập)
- Tiền thưởng hàng tháng theo KPI.
- Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
- Được training kỹ năng và chuyên môn trước khi bắt đầu công việc
- Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHTN và thuếTNCN)
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
- Được đào tạo kỹ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc
Sawad là thương hiệu của Công ty TNHH Srisawad Việt Nam. Srisawad VN là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Tại Thái Lan, Srisawad là một trong những công ty tài chính đứng đầu với hơn 3,000 chi nhánh, hơn 8,000 nhân viên, và hiện đang đầu tư tại thị trường Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia... Công ty đã có mặt trên thị trường chứng khoán Đông Nam Á. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thành lập từ 2016 có trụ sở chính ở Tầng 01, Tòa nhà VCCI, Số 01, Đại Lộ Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Văn phòng đại diện tại HCM: 153 Trương Vĩnh Ký, p. Tân Thành, q. Tân Phú. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, rộng lớn, hiện tại hệ thống công ty đã có hơn 40 chi nhánh và phòng giao dịch ở 03 miền Trung, Tây và Nam: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh...
Review Srisawad Việt Nam
Thường xuyên thay đổi chính sách phúc lợi, lương, thưởng, chính sách sản phẩm đột ngột. (id)