Việc làm TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Cập nhật 29/06/2024 23:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TAKASHIMAYA VIỆT NAM
Takashimaya - Customer Service
TAKASHIMAYA VIỆT NAM
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công ty TNHH Takashimaya, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

· Issue membership cards and vouchers

· Manage customers' accounts and maintain customer databases

· Issue VAT invoice as request promptly, accurately and timely

· Conduct VAT refund procedure

· Provide Gift wrapping service to customers

· Update Lost and Found book, return lost things to owner

· Deal directly with customers either by telephone, electronically or face to face

· Obtain and evaluate all relevant information to handle product and service inquiries

· Provide pricing and delivery information

· Respond promptly to customer inquiries

· Handle and resolve customer complaints

· Direct requests and unresolved issues to the designated resource

· Keep records of customer interactions and transactions

· Record details of inquiries, comments and complaints

· Record details of actions taken

· Communicate and coordinate with internal departments

· Provide feedback on the efficiency of the customer service process

· Check and maintain audio system in good condition and ready to use

· Make announcement, play music, and promotion clips timely

· Checks, clean, maintain clean customer service area and daily housekeeping duties

· Any other duties as and when assigned by the company

Yêu cầu công việc

· Bachelor Degree with related major

· Knowledge of customer service principles and practices

· At least 01-year experience in Customer Service

· Experience in working for MNC is favorable

· Fluent in English for all skills: speaking, writing, listening & reading

· Proficient in MS Office application

· Interpersonal skills

· Communication skills - verbal and written

· Listening skills

· Problem analysis and problem-solving

· Attention to detail and accuracy

· Customer service orientation

· Stress tolerance

· Being able to work on shift, weekends and public holidays when required

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cố định: cạnh tranh với thị trường bán lẻ
- Công ty tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương cho Nhân viên
- Có chế độ Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần, thưởng năm

- Được cấp đồng phục và có thêm các phụ cấp xăng xe

- Công ty có nhà ăn và tài trợ suất ăn cho nhân viên.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm và 3 ngày nghỉ bệnh do công ty chi trả.
- Được tham gia các chương trình đào tạo gia tăng năng lực của Công ty để cùng thăng tiến trong sự nghiệp lâu dài

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH TAKASHIMAYA VIỆT NAM
TAKASHIMAYA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Kể từ khi thành lập với tư cách là một cửa hàng quần áo cũ ở Kyoto vào năm 1831, Takashimaya đã tiếp tục thực hiện các phương pháp tiếp cận đổi mới ở cả Nhật Bản và nước ngoài, mang đến những giá trị mới cho khách hàng và xã hội ở từng thời đại. Lịch sử đổi mới không ngừng trong hơn 180 năm của chúng tôi vẫn là truyền thống của công ty và tạo nên DNA của chúng tôi.

Hiện tại, Takashimaya có 20 cửa hàng bách hóa tại Nhật Bản và ba cửa hàng nữa ở Singapore, Thượng Hải và Đài Bắc. Lấy những điều này làm cốt lõi, Tập đoàn của chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh bao gồm phát triển, hợp đồng & thiết kế. Đặc biệt, hoạt động kinh doanh phát triển của chúng tôi được định vị là hoạt động kinh doanh cốt lõi thứ hai của chúng tôi, sau các cửa hàng bách hóa, với việc tích cực quảng bá các trung tâm mua sắm (SC) ở cả Nhật Bản và nước ngoài, tập trung vào Toshin Development, một trong những công ty thuộc Tập đoàn của chúng tôi. Chúng tôi đang thúc đẩy các chiến lược ở nước ngoài dọc theo hai trục Trung Quốc và ASEAN như là địa điểm để tăng trưởng hơn nữa và chúng tôi đang tiến tới kế hoạch mở một cửa hàng tại Việt Nam vào năm 2016.

Công ty chúng tôi đã phân loại và sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật và tài liệu lịch sử có niên đại từ lâu đời của mình. được tổ chức tại Bảo tàng Lịch sử Takashimaya ở Osaka. Chúng tôi gọi những tài liệu này là Kho lưu trữ Takashimaya và xem chúng như một nguồn tài nguyên quản lý. Trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, theo cụm từ "onko-chishin" hay "học hỏi từ quá khứ", chúng tôi chia sẻ các giá trị cơ bản của mình như Tinh thần thách thức và khách hàng là trên hết, thúc đẩy việc sử dụng Kho lưu trữ Takashimaya trong các hoạt động quản lý và kinh doanh trong tương lai.
Tập đoàn Takashimaya mong muốn cung cấp giá trị mới dựa trên tinh thần truyền thống và đổi mới cho tất cả mọi người.

Triết lý quản lý của Tập đoàn Takashimaya
"Đặt con người lên hàng đầu"
Tập đoàn Takashimaya đóng góp cho xã hội bằng việc coi trọng tinh thần tin người, yêu người và phục vụ người.

Chính sách
Dịch vụ luôn ở trong lòng
Sáng tạo phong cách sống và văn hóa mới mở ra tương lai
Góp phần tạo nên cộng đồng địa phương sôi động
Không ngừng nỗ lực bảo vệ môi trường toàn cầu
Các hoạt động được cộng đồng tin tưởng.

Thông điệp doanh nghiệp
“Mới nhưng không thay đổi”
Chúng ta có thể làm mới mình nhờ truyền thống của mình. Chúng tôi sẽ duy trì những giá trị êm dịu bắt nguồn từ thời đại.
Giữ nguyên những gì chúng ta muốn giữ, nhưng đủ linh hoạt để thay đổi theo thời đại.

Các dịch vụ chân thành của chúng tôi vẫn không thể thay đổi khi chúng tôi khám phá ra những gì chúng tôi phải thay đổi để làm hài lòng khách hàng, với tất cả nhân viên của chúng tôi cùng đồng lòng. Đây là cách Takashimaya phát triển.
 
 

Những nghề phổ biến tại TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TAKASHIMAYA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKASHIMAYA VIỆT NAM

TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Click để đánh giá