TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán

Việc làm TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Cập nhật 03/10/2025 23:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TAKASHIMAYA VIỆT NAM
Assistant Retail Supervisor
TAKASHIMAYA VIỆT NAM
15 việc làm 36 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công ty TNHH Takashimaya, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Sales Operation and Customer Service

1. Attend to customers individually, provide latest information and advice on fashion/ product trends, wardrobe-coordination, usage of products, etc. Practice complementary sale (i.e. recommend tie to go with shirt).

2. Keep up-to-date on store information and product knowledge to sell and promote merchandise and services of the company, employing a consistently high level of service.

3. Maintain and update data bank of regular customers, ensure effective and systematic customer data resource system. Know the customers by their names and their shopping interests.

4. Handle and resolve customers’ feedback/ complaints; feedback to manager(s) on customer’s comments.

5. Provide support in the following areas:

· Cashiering duties

· Stock control

· Housekeeping

· Merchandise display

· Security measures on the sales floor

· Market information, customer feedback to superiors

· Sales administrative procedures

Merchandising and Market Information

6. Receive and check merchandise for quantity, quality, sizes, price tags, etc.

7. Study and feedback on merchandise for quality, price line consistency, salability, delivery punctuality and reliability.

8. Display merchandise according to theme or concept from A&P Division.

9. Advice and feedback on display locations and fixtures to maximize visual impact; also, to feedback on point-of-sale, posters and publicity on the effectiveness of A&P programs.

Control of Stock Level

10. Conduct physical stock-take; check stock daily on the shelves and in the stock-room; replenish fast-moving stock, report on out-of-stocks, slow/fast moving stock; return damaged/ soiled merchandise.

11. Check price-tags

Staff Management

12. Provide OJT (Mentorship) and train retail staff and promoters on the following:

· Provision of quality service to customers

· Selling techniques and merchandise knowledge

· Behave according to business etiquettes and standards set by the company

· POS training

· Abide by company’s grooming standards

· Adhere to company policies, rules and regulations

13. Supervise retail staff and promoters to carry out their duties effectively and efficiently and to achieve sales, profit targets and control stock level.

14. Provide feedback to superior on staff performance.

Safety & Security

15. Monitor and control changing-room procedures.

16. Ensure that retail staff and promoters observe safety and security procedures.

17. Report any shoplifting case and/or suspicious characters to superior or security personnel.

Housekeeping

18. Ensure that sales area, showcases and fixtures are always clean and tidy; ensure that products on display are clean and tidy.

Administrative Procedures

19. Update and maintain records of VIPs, SKU, stock, etc.

20. Daily sales records.

21. Monitor/ check staff attendance against duty rosters.

22.Comply with the Company’s rules and regulations. Any act for bribes and the Company’s information leaking out is totally unacceptable.

23. Any other duties as and when assigned by the company.

Yêu cầu công việc

· Bachelor Degree with related major;

·At least 03-year experience in Retail Business in which at least 01-year experience in the same position;

· Experience in working for MNC is favorable;

· Fluent in English for all skills: speaking, writing, listening & reading;

· Proficient in MS Office application (Word, Excel, Access, PowerPoint, Outlook);

·In-depth knowledge of the stores’ commodities;

· Strong problem solving skills;

· Hard working, trustworthy and teamwork spirit;

· Customer-oriented and good management ability;

· Being able to work on shift, weekends and public holidays when required;

Quyền lợi được hưởng

  • Đóng Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước
  • Lương thưởng tháng 13
  • Bảo hiểm 24/24
  • 12 Ngày nghỉ phép/năm
  • Lương thưởng
  • Giảm giá mua hàng tại Takashimaya
  • Hỗ trợ bữa ăn cho nhân viên
  • Du lịch 1 năm / 1 lần
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TAKASHIMAYA VIỆT NAM
TAKASHIMAYA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Kể từ khi thành lập với tư cách là một cửa hàng quần áo cũ ở Kyoto vào năm 1831, Takashimaya đã tiếp tục thực hiện các phương pháp tiếp cận đổi mới ở cả Nhật Bản và nước ngoài, mang đến những giá trị mới cho khách hàng và xã hội ở từng thời đại. Lịch sử đổi mới không ngừng trong hơn 180 năm của chúng tôi vẫn là truyền thống của công ty và tạo nên DNA của chúng tôi.

Hiện tại, Takashimaya có 20 cửa hàng bách hóa tại Nhật Bản và ba cửa hàng nữa ở Singapore, Thượng Hải và Đài Bắc. Lấy những điều này làm cốt lõi, Tập đoàn của chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh bao gồm phát triển, hợp đồng & thiết kế. Đặc biệt, hoạt động kinh doanh phát triển của chúng tôi được định vị là hoạt động kinh doanh cốt lõi thứ hai của chúng tôi, sau các cửa hàng bách hóa, với việc tích cực quảng bá các trung tâm mua sắm (SC) ở cả Nhật Bản và nước ngoài, tập trung vào Toshin Development, một trong những công ty thuộc Tập đoàn của chúng tôi. Chúng tôi đang thúc đẩy các chiến lược ở nước ngoài dọc theo hai trục Trung Quốc và ASEAN như là địa điểm để tăng trưởng hơn nữa và chúng tôi đang tiến tới kế hoạch mở một cửa hàng tại Việt Nam vào năm 2016.

Công ty chúng tôi đã phân loại và sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật và tài liệu lịch sử có niên đại từ lâu đời của mình. được tổ chức tại Bảo tàng Lịch sử Takashimaya ở Osaka. Chúng tôi gọi những tài liệu này là Kho lưu trữ Takashimaya và xem chúng như một nguồn tài nguyên quản lý. Trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, theo cụm từ "onko-chishin" hay "học hỏi từ quá khứ", chúng tôi chia sẻ các giá trị cơ bản của mình như Tinh thần thách thức và khách hàng là trên hết, thúc đẩy việc sử dụng Kho lưu trữ Takashimaya trong các hoạt động quản lý và kinh doanh trong tương lai.
Tập đoàn Takashimaya mong muốn cung cấp giá trị mới dựa trên tinh thần truyền thống và đổi mới cho tất cả mọi người.

Triết lý quản lý của Tập đoàn Takashimaya
"Đặt con người lên hàng đầu"
Tập đoàn Takashimaya đóng góp cho xã hội bằng việc coi trọng tinh thần tin người, yêu người và phục vụ người.

Chính sách
Dịch vụ luôn ở trong lòng
Sáng tạo phong cách sống và văn hóa mới mở ra tương lai
Góp phần tạo nên cộng đồng địa phương sôi động
Không ngừng nỗ lực bảo vệ môi trường toàn cầu
Các hoạt động được cộng đồng tin tưởng.

Thông điệp doanh nghiệp
“Mới nhưng không thay đổi”
Chúng ta có thể làm mới mình nhờ truyền thống của mình. Chúng tôi sẽ duy trì những giá trị êm dịu bắt nguồn từ thời đại.
Giữ nguyên những gì chúng ta muốn giữ, nhưng đủ linh hoạt để thay đổi theo thời đại.

Các dịch vụ chân thành của chúng tôi vẫn không thể thay đổi khi chúng tôi khám phá ra những gì chúng tôi phải thay đổi để làm hài lòng khách hàng, với tất cả nhân viên của chúng tôi cùng đồng lòng. Đây là cách Takashimaya phát triển.
 
 

Những nghề phổ biến tại TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TAKASHIMAYA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKASHIMAYA VIỆT NAM

TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo