Các phòng ban đang tuyển dụng tại Talentvis

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán

Việc làm Talentvis

Cập nhật 10/06/2025 20:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TALENTVIS Việt Nam
Chuyên gia Quản lý Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Phân khúc Vừa và Nhỏ
Talentvis 4.0★
22 đánh giá 58 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 90 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chuyên gia Quản lý Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp – Phân khúc Vừa và Nhỏ

Khối: Ngân hàng Doanh nghiệp

1. Trách nhiệm chính

Am hiểu khách hàng:

  • Tìm hiểu và thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng trong phân khúc Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ bao gồm nhu cầu, đặc điểm kinh doanh, thị trường, đối thủ và sản phẩm ngân hàng cạnh tranh.

  • Phân tích báo cáo tài chính, tình hình hoạt động và mô hình kinh doanh của khách hàng để xác định yếu tố thành công, rủi ro, và đề xuất giải pháp tài chính phù hợp.

Sản phẩm và chính sách giá:

  • Cập nhật thường xuyên các sản phẩm, chương trình, gói dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN (bao gồm huy động, tín dụng, tài trợ thương mại, ngoại hối, phái sinh, v.v.).

  • Tư vấn cho khách hàng theo chính sách giá dựa trên hiệu quả tài chính, rủi ro và giá trị vòng đời khách hàng, tuân thủ theo định hướng và quy định của Ngân hàng

Bán hàng và dịch vụ:

  • Phát triển quan hệ với khách hàng mới thông qua nguồn dữ liệu được phân công hoặc tự khai thác từ mạng lưới, diễn đàn, hội nghị...

  • Quản lý danh mục khách hàng hiện tại, đẩy mạnh bán chéo, bán thêm để tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ (wallet share) và cải thiện chất lượng danh mục.

  • Tư vấn giải pháp tài chính toàn diện, từ quản trị dòng tiền, chi phí, lợi nhuận đến lập kế hoạch tài chính, phối hợp cùng các phòng ban xây dựng giải pháp phù hợp theo đặc thù khách hàng.

  • Chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, đảm bảo truyền tải đúng giá trị dịch vụ (CVP), tuân thủ các cam kết về chất lượng dịch vụ (TATs/SLAs).

2. Quản lý rủi ro tín dụng

  • Thực hiện toàn diện công tác quản lý rủi ro tín dụng đối với danh mục khách hàng phụ trách, phối hợp với Khối Quản trị Rủi ro trong thẩm định, phê duyệt, định giá, giải ngân và quản lý sau vay.

  • Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, tình hình kinh doanh để phục vụ công tác thẩm định và đề xuất giải pháp tín dụng.

  • Quản lý sau vay theo đúng quy định của khối KHDN và khối Quản trị Rủi ro, xử lý nợ quá hạn, và đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro trong từng giai đoạn kinh doanh.

3. Vận hành và tuân thủ

  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định và hướng dẫn nội bộ của ngân hàng.

  • Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro vận hành trong danh mục khách hàng phụ trách.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu đối với ứng viên thành công

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kế toán hoặc Kiểm toán.

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân Hàng, tập trung phân khúc khách hàng Doanh Nghiệp.

  • Am hiểu về thị trường, kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ mảng khách hàng doanh nghiệp, có khả năng phát triển quan hệ KHDN tốt;
  • Kỹ năng quản trị rủi ro tốt;
  • Kỹ năng phân tích tài chính, thẩm định tín dụng;
  • Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy tài chính nhạy bén ;
  • Kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống, thuyết trình và giao tiếp tốt;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 40 Tr - 90 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là cơ quan tuyển dụng hàng đầu Singapore với các văn phòng phát triển trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi tin rằng mình có thể trở thành đối tác của bạn chứ không chỉ đơn thuần là nhà tuyển dụng. Tại Talentvis, chúng tôi nhìn mọi thứ từ góc nhìn của bạn để đưa bạn đến với những người và công ty phù hợp. Sự thật là việc tạo dựng một sự nghiệp trọn vẹn không phải là điều dễ dàng, vì vậy chúng tôi thường xuyên hỗ trợ bằng những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên phù hợp để giúp bạn đạt được ước mơ của mình.

 


Review Talentvis

4.0
22 review

Review Highlights

Cập nhật 14/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau (103 reviews) 
  • Mở ra những cơ hội đáng kể cho sự phát triển và tăng trưởng chuyên môn (79 reviews) 
  • Chương trình gắn kết/quan hệ nhân viên tốt (95 reviews) 
  • Làm việc với nhiều khách hàng khác nhau, ngành nghề đa dạng (112 reviews) 

Nhược điểm

  • OT nhiều, thiếu sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống (115 reviews) 
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều (164 reviews) 
  • Chính sách của công ty đôi khi khá mơ hồ, mục tiêu thiếu thực tế (102 reviews)  
  • Mức lương chưa có sự cạnh tranh (121 reviews) 
  • Mất nhiều thời gian để thăng tiến trong sự nghiệp (93 reviews)  
  • Quá nhiều cuộc họp không cần thiết, quản lý vi mô (138 reviews) 

07/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để học hỏi nhưng thiếu chương trình đào tạo (VN)

03/12/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Nhận được sự hướng dẫn và hiểu biết có giá trị từ các giám đốc điều hành cấp cao (GL)

01/12/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Hàng năm được đánh giá và tăng lương (GL)

Những nghề phổ biến tại Talentvis

Bạn làm việc tại Talentvis? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Talentvis

Talentvis

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo