Các phòng ban đang tuyển dụng tại Talentvis

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán

Việc làm Talentvis

Cập nhật 10/06/2025 20:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TALENTVIS Việt Nam
Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Talentvis 4.0★
22 đánh giá 58 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 120 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Cần tuyển mở rộng chuyên gia / Chuyên gia cao cấp khối kinh doanh Doanh nghiệp (SME/Medium/Large/FDI) cho 1 ngân hàng tại Hà Nội/Bắc Ninh/Hà Nam/Hải Phòng

Yêu cầu chung:

- Phát triển kinh doanh mảng Doanh nghiệp từ 3-10 năm kinh nghiệm

- Thông thạo 1 trong các ngôn ngữ: Tiếng Anh/Hàn/Trung

Yêu Cầu Công Việc

Senior Relationship Manager - FDI

Category:  Corporate & Institutional Banking Group

Job Type: 

Facility:  Corporate Banking

Job Purpose

- Establish, manage, take care, maintain and develop relationships with customers in assigned porfolio in order to understand customers, identify opportunities and risks of customers and theirs value chains
- Proposing to develop solutions suitable for in charge customers, becoming a consultant, main funding arranger for customers and becoming the main transaction bank for customers and the value chain of these customers.
- Collaborate with product Divsions, RBG Divsion and support Divsions to realize opportunities and effectively manage risks for customers in charge and their value chains.

Key Accountabilities (1)

Engage in relevant direct business Functions as follows:
- Building and developing customer relationships
- Implement customer understanding
- Coordinate with Economic Sector to identify and deploy customer CVP (customer value proposition)
- Develop ACP, action plan and implement customer consultation
- Effective management by customer
Specifically, the work to be done:
- Managing, exploiting and developing relationships with customers in the assigned customer portfolio (mainly customers with diverse financial needs), ensuring to meet and exceed TOI as planned and controlled good debt quality of its entire customer portfolio
Submit and defend credit proposal (if any) at Credit Commitee for approval.
-Regularly review the existing portfolio, in order to detect early warning signals and potential risks. At the same time, coordinate with direct report person and related parties to propose plans to respond to arising/potential risks, and implement risk management plans for each customer.
- Coordinating with the focal department of the Division to serve the inspection, audit and control delegations periodically and when requirements arise.
-Give ideas and suggestions on business development, risk management and coordinate with relevant departments to implement those ideas.
-Maintaining and promoting relationships with all customers in their portfolio at leadership and management/operational levels

Key Accountabilities (2)

Participating in the implementation of tasks and projects of the Division and of TCB as assigned by superiors
- Implement the unit's BCP according to TCB's regulations.
- Comply with the regulations, policies, procedures, instructions of TCB and the law for the officers in the unit in charge.

Key Accountabilities (3)

People development:
- Participating in capacity development training courses; Build your own development roadmap
Corporate culture:
- Understand and consistently apply organizational cultural values ​​and behavioral standards as prescribed by the bank
Other duties as assigned by superiors

Key Relationships - Direct Manager

Director/ Senior Manager, Customer Relationship Management

Key Relationships - Direct Reports

Null

Key Relationships - Internal Stakeholders

Related Division

Key Relationships - External Stakeholders

Companies, economic organizations, state agencies support and develop the work of the unit and the CIBG Division

Success Profile - Qualification and Experiences

Domain expertise:
- Have at least 12+ years of working experience in finance - banking and 10+ years at management level
- Am hiểu các quy định pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm ngân hàng cho KHDN
- Có kiến thức tốt về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như các ngành nghề, lĩnh vực hỗ trợ chính của Khối KHDN
- English: Fluent in TOEIC 650 or higher or equivalent
Qualifications
- University graduate majoring in banking, finance, or in the economic sectors

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 120 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là cơ quan tuyển dụng hàng đầu Singapore với các văn phòng phát triển trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi tin rằng mình có thể trở thành đối tác của bạn chứ không chỉ đơn thuần là nhà tuyển dụng. Tại Talentvis, chúng tôi nhìn mọi thứ từ góc nhìn của bạn để đưa bạn đến với những người và công ty phù hợp. Sự thật là việc tạo dựng một sự nghiệp trọn vẹn không phải là điều dễ dàng, vì vậy chúng tôi thường xuyên hỗ trợ bằng những hiểu biết sâu sắc và lời khuyên phù hợp để giúp bạn đạt được ước mơ của mình.

 


Review Talentvis

4.0
22 review

Review Highlights

Cập nhật 14/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau (103 reviews) 
  • Mở ra những cơ hội đáng kể cho sự phát triển và tăng trưởng chuyên môn (79 reviews) 
  • Chương trình gắn kết/quan hệ nhân viên tốt (95 reviews) 
  • Làm việc với nhiều khách hàng khác nhau, ngành nghề đa dạng (112 reviews) 

Nhược điểm

  • OT nhiều, thiếu sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống (115 reviews) 
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều (164 reviews) 
  • Chính sách của công ty đôi khi khá mơ hồ, mục tiêu thiếu thực tế (102 reviews)  
  • Mức lương chưa có sự cạnh tranh (121 reviews) 
  • Mất nhiều thời gian để thăng tiến trong sự nghiệp (93 reviews)  
  • Quá nhiều cuộc họp không cần thiết, quản lý vi mô (138 reviews) 

07/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để học hỏi nhưng thiếu chương trình đào tạo (VN)

03/12/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Nhận được sự hướng dẫn và hiểu biết có giá trị từ các giám đốc điều hành cấp cao (GL)

01/12/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Hàng năm được đánh giá và tăng lương (GL)

Những nghề phổ biến tại Talentvis

Bạn làm việc tại Talentvis? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Talentvis

Talentvis

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo