- Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu thăm khám, sử dụng dịch vụ từ các bộ phận telesales, lễ tân
- Cập nhật, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc khách hàng về các chương trình, dịch vụ của Cơ sở
- Lắng nghe những khúc mắc, nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Cơ sở.
- Phân loại khách hàng , kích cầu , tư vấn thêm các dv khác tại trung tâm
- Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Cơ chế :
- Lương cơ bản + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng (Nếu có)
BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm…
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc…