Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật

Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 06/08/2025 15:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Nhân Viên Sales Admin (Quản Trị Dữ Liệu) (Excel Tốt)
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
29 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 550 - 700 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15 Lưu Quang Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thu nhập hấp dẫn, Phúc lợi đa dạng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base
Trang bị đầy đủ công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc

Mô Tả Công Việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1. Quản trị dữ liệu (70%)
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng và thông tin thị trường theo yêu cầu người quản lý
- Tổ chức theo dõi, giám sát, cập nhật, xử lý và tổng hợp thông tin về hoạt động bán hàng
- Tổ chức theo dõi, giám sát, cập nhật, xử lý và tổng hợp thông tin về công tác phát triển thị trường
- Phân tích dữ liệu, lập các báo cáo phục vụ công tác lập kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch phát triển thị trường
1.2. Hỗ trợ Kinh doanh (30%)
- Hỗ trợ các NV kinh doanh thực hiện các hoạt động bán hàng: báo giá, đơn hàng, hợp đồng, xuất hàng...
- Tham gia tiếp nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng, chăm sóc khách hàng
Tham khảo thông tin lĩnh vực kinh doanh tại: https://thietbicongnghiep.net/
2. QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc:
- Chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Được trải nghiệm làm việc số hoá và ứng dụng phần mềm Base/CRM cho toàn công việc

Thu nhập hấp dẫn:
- Lương hấp dẫn, từ 12-15 Triệu đồng/Tháng trở lên, theo năng lực và hiệu quả
- Thưởng vượt doanh số Quý/Năm theo năng lực và hiệu quả, đảm bảo nhận 13-15 tháng lương/năm
- Phụ cấp ăn trưa, đồng phục

Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, phép theo quy định
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm…
- Quà tặng của Chủ tịch Công ty tới CBNV (8/3; 20/10, Lễ/Tết...)
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
- Được cử học tập các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân...
- Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật.
Tham khảo thông tin tại Fanpage: https://www.facebook.com/thietbiphutunganphat/
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ, ưu tiên Nữ, dưới 35 tuổi
- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Thương mại
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương (ưu tiên đã làm trong lĩnh vực về máy móc, thiết bị)
- Thành thạo các ứng dụng cho công việc phân tích, báo cáo (Word/Excel/Poweroint, các phần mềm phân tích dữ liệu, CRM, bán hàng, ...)
- Có khả năng tổ chức dữ liệu, xử lý và phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, trình bày báo cáo
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và Khả năng xử lý tình huống
- Nhạy bén, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo