Định hướng, triển khai, đo lường và đánh giá các chiến dịch nội dung trên nền tảng Facebook (Fanpage, group); Phát triển mở rộng các phễu social organic (Fanpage thương hiệu/ nhân hiệu) và hệ thống group cộng đồng; Định hướng nội dung brand chuyển đổi (Thương hiệu, nhân hiệu, sản phẩm/dịch vụ) sáng tạo, phù hợp trên nền tảng social; Giải quyết các vấn đề rủi ro liên quan đến nền tảng (Spam, vi phạm, khiếu nại bản quyền, hacker,...); Phối hợp với phòng ban khác trong triển khai một số chiến dịch truyền thông; Quản lý đội nhóm, định hướng đội ngũ seeding; Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, xây dựng nhân sự cơ sở cho đội nhóm;Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng sức khỏe, y học cổ truyền; Hiểu sâu bản chất, chính sách, quy chế và các chỉ số báo cáo về nền tảng Social Marketing (Thu tệp - Nuôi dưỡng - Chuyển đổi); Có kinh nghiệm chạy ads hoặc hiểu biết về ads facebook là một lợi thế; Có kiến thức và yêu thích tìm hiểu về Mạng Xã Hội (FB, Tiktok, Youtube,...); Biết sử dụng các tool và phần mềm phục vụ công việc; Năng động, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm tốt; Có năng lực lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc, tác phong làm việc quyết đoán và chuyên nghiệp; Kỹ năng giao tiếp, điều phối và quản lý nhân sự tốt.Thu nhập: 12.000.000đ - 18.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPIs); Thưởng lễ/Tết, tháng lương thứ 13 Review lương ngay sau Kết thúc thử việc; Xét tăng lương định kỳ 3 tháng/ lần; Làm việc trong môi trường trẻ trung, đề cao tính sáng tạo, phát triển năng lực; Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Trưởng/Phó phòng Social Media; Môi trường làm việc chuyên nghiệp; Đi du lịch cùng công ty hằng năm.