Xử lý khiếu nại của khách hàng và đảm bảo các vấn đề, khiếu nại của khách hàng được giải quyết và phản hồi đầy đủ, rõ ràng.
Tiếp nhận và cung cấp thông tin về các dịch vụ khuyến mại của công ty và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các cổng thông tin như chat trực tuyến, mail, line chat, website... (nếu có).
Gửi tất cả các báo cáo kịp thời và chính xác.Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn công việc chi tiết.
Trình độ học vấn: Sinh viên Cao đẳng/Đại học hoặc đã tốt nghiệp trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Biết sử dụng phần mềm văn phòng như word, excel...
Chăm chỉ, nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Giọng nói tốt, kỹ năng lắng nghe.
Ưu tiên ứng viên có thể làm cuối tuần, ngày Lễ.Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động.
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, chi tiết.
Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được đầu tư bởi các công ty ACS Capital Corporation (Thailand), Aeon Thana Sinsap Co., Ltd (Thailand) và Aeon Finance Services Co., Ltd (Japan). Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thuộc tập đoàn AEON Nhật Bản là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản với các công ty thành viên trên toàn cầu. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thành lập từ năm 2008, hoạt động kinh doanh với hình thức bán trả chậm các mặt hàng như xe máy, trang thiết bị vi tính, điện thoại di động, đồ gia dụng, nội thất, v.v…. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam hiện đang phát triển mạnh và có mạng lưới hoạt động kinh doanh bao phủ trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe hàng năm và công ty mua gói hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe cho mỗi nhân viên.
- Quyền lợi về BH tai nạn 24/7 và BH sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
Chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động vào năm 2008, ACS Việt Nam đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm. Công ty đã phát triển một mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước với nhiểu sản phẩm đa dạng như: điện thoại, máy tính xách tay, xe máy, thiết bị nông nghiệp cùng với các thiết bị gia dụng khác…
Mission
Từ AEON được bắt nguồn từ gốc Latin với nghĩa là “VĨNH CỬU”. Niềm tin và nguyện vọng của khách hàng là cốt lõi triết lý hoạt động của chúng tôi. Tại AEON, sứ mệnh “vĩnh cửu” của tập đoàn là mang lại lợi ích cho khách hàng, và vì thế mọi hoạt động của Công ty đều tập trung vào khách hàng ở mức độ cao nhất.