Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cửa Hàng Trưởng Thương Hiệu Pandora
Norbreeze Collective Asia
65 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
17 - 23 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
Mục tiêu công việc:
Quản lý đội ngũ nhân viên và thúc đẩy doanh số bán hàng hàng.
Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cửa hàng, UPT, ATV, CS...
Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
Lập kế hoạch triển khai bán hàng và đề xuất chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu ngày/ tháng/ quý/ năm.
Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
Đảm bảo vận hành cửa hàng
Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa...), báo cáo cho quản lý trực tiếp nếu có vấn đề phát sinh.
Đảm bảo hình ảnh nhân viên luôn chỉnh chu, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
Hỗ trợ quản lý ngân sách và theo dõi các chi phí hoạt động của cửa hàng.
Lên kế hoạch và đề xuất các giải pháp vận hành hiệu quả cho quản lý trực tiếp.
Quản lý hàng hóa
Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
Xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến hàng hóa: chênh lệch, bán âm, lỗi hệ thống HO....
Phân tích và đưa ra đề xuất mua hàng cho phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng đang quản lý.
Làm việc với các phòng ban để giải quyết các vấn đề chênh lệch hàng hóa (nếu phát sinh).
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Gold Coast Nha Trang, 01 Trần Hưng Đạo, Tp Nha Trang, Khánh HòaTốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.
Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.- Thu nhập: 17tr - 23tr (Lương cơ bản + Thưởng doanh số)
- Nhận 100% lương trong thời gian thử việc
- Thưởng hiệu suất cuối năm
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Hưởng bảo hiểm sức khỏe cho bạn và người thân
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ
Quản lý đội ngũ nhân viên và thúc đẩy doanh số bán hàng hàng.
Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cửa hàng, UPT, ATV, CS...
Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
Lập kế hoạch triển khai bán hàng và đề xuất chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu ngày/ tháng/ quý/ năm.
Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
Đảm bảo vận hành cửa hàng
Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa...), báo cáo cho quản lý trực tiếp nếu có vấn đề phát sinh.
Đảm bảo hình ảnh nhân viên luôn chỉnh chu, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
Hỗ trợ quản lý ngân sách và theo dõi các chi phí hoạt động của cửa hàng.
Lên kế hoạch và đề xuất các giải pháp vận hành hiệu quả cho quản lý trực tiếp.
Quản lý hàng hóa
Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
Xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến hàng hóa: chênh lệch, bán âm, lỗi hệ thống HO....
Phân tích và đưa ra đề xuất mua hàng cho phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng đang quản lý.
Làm việc với các phòng ban để giải quyết các vấn đề chênh lệch hàng hóa (nếu phát sinh).
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Gold Coast Nha Trang, 01 Trần Hưng Đạo, Tp Nha Trang, Khánh HòaTốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.
Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.- Thu nhập: 17tr - 23tr (Lương cơ bản + Thưởng doanh số)
- Nhận 100% lương trong thời gian thử việc
- Thưởng hiệu suất cuối năm
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Hưởng bảo hiểm sức khỏe cho bạn và người thân
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ
Khu vực
Norbreeze Collective Asia
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn
Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia
Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Norbreeze Collective Asia
Click để đánh giá