Norbreeze Collective Asia ★ 1.3

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Norbreeze Collective Asia

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Norbreeze Collective Asia

Cập nhật 08/09/2025 22:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
[Pandora] Quản Lý Cửa Hàng
Norbreeze Collective Asia 1.3★
4 đánh giá 74 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Quản Lý Cấp Trung
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

Phối hợp với các phòng ban để thực thi và giải quyết các vấn đề của cửa hàng mình quản lý
Quản lý đội ngũ nhân viên và thúc đẩy doanh số bán hàng hàng.
Xây dựng đội nhóm, thực hiện đào tạo và định hướng nhân sự, xây dựng môi trường làm việc theo triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi của Công ty.
Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh: Dịch vụ, bán hàng, hàng hóa, vận hành, nhân sự.
Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa và tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành của Nhãn hàng và Công ty.
Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi: Ngày hội VIP, khuyến mãi hàng tháng, CRM (Khách hàng thân thiết), đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao theo chuỗi cửa hàng quản lý.

Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số

Lập kế hoạch, theo dõi và đốc thúc nhân viên thực hiện các chỉ tiêu doanh thu được giao hàng ngày/ tháng/ quý.
Quản lý các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cửa hàng, UPT, ATV, CS…
Lập kế hoạch triển khai bán hàng và đề xuất chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu ngày/ tháng/ quý/ năm.

Dịch vụ khách hàng

Đảm bảo nhân viên cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
Quản lý duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Có chiến lược duy trì và phát triển khách hàng thân thiết của cửa hàng, đề xuất các chương trình dành cho các khách hàng VIP.
Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Đảm bảo vận hành cửa hàng

Đảm bảo hình ảnh nhân viên luôn chỉn chu, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý ngân sách và theo dõi các chi phí hoạt động của cửa hàng.
Lên kế hoạch và đề xuất các giải pháp vận hành hiệu quả.
Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…) luôn đạt theo tiêu chuẩn vận hành của công ty.

Quản lý hàng hóa

Phân tích và đưa ra đề xuất mua hàng cho phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng đang quản lý.
Xử lý các trường hợp phát sinh liên quan đến hàng hóa: chênh lệch, bán âm, lỗi hệ thống HO.…
Theo dõi tồn kho, đảm bảo việc thực hiện quản lý hàng hóa theo tiêu chuẩn vận hành (SOP).
Làm việc với các phòng ban để giải quyết các vấn đề về hàng hóa (nếu phát sinh).
Tham gia và phối hợp với kế toán điều hành quy trình kiểm kê hàng tháng/quý/năm. Chịu trách nhiệm giải trình và xử lý chênh lệch. Chịu trách nhiệm về việc quản lý hàng hóa của cửa hàng.
Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.

Quản lý nhân sự

Xây dựng một môi trường lành mạnh và công bằng theo triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi của Công ty.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và định hướng nhân sự theo mục tiêu của từng cá nhân và Công ty.
Đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của nhân viên: Chấm công, giờ giấc làm việc, tăng ca, hợp đồng lao động, nghỉ phép, nghỉ việc, các sự cố phát sinh…

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học trở lên và có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp, trong đó có ít nhất 1 năm ở vai trò cửa hàng trưởng.
Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
Có kỹ năng quản lý, truyền cảm hứng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
Có niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và phát triển chiến lược, có kinh nghiệm sử dụng các công cụ báo cáo bán hàng (Microsoft Office…).

Quyền lợi

Miễn phí gửi xe và các khoản phụ cấp.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Bảo hiểm y tế cao cấp (hỗ trợ cho vợ/chồng và con cái).
Chế độ bảo hiểm bắt buộc đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam. ( đóng bảo hiểm full lương)
Các sự kiện hàng tháng hấp dẫn: Happy Hour, Mini Games, Birthday Celebration, YEP, Teambuilding,...
Mức lương 100% lương chính thức trong giai đoạn thử việc.
Lương tháng 13 và mức hoa hồng hấp dẫn ( thưởng theo ngày/ tháng/ năm)
15 ngày nghỉ phép hàng năm & Ngày nghỉ sinh nhật: NCA khuyến khích nhân viên nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình vào ngày sinh nhật với 1 ngày nghỉ có lương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-08 17:35:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Norbreeze Collective Asia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà W Building, số 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn


Review Norbreeze Collective Asia

1.3
4 review

05/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Deadline dồn dập, nhân viên chịu sức ép lớn nhưng không được hỗ trợ đúng mức

15/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chưa thấy Việt Kiều CEO Công ty bỏ tiền để mua review ta? Cũng lâu rồi đó, 2 lần trước chi mạnh tay lắm mà

19/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp (CTT)

Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia

Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo