- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, giải đáp các thắc mắc, khai thác thêm thông tin khách hàng.
- Gọi điện giới thiệu chương trình ưu đãi trong tháng.
- Tiếp nhận, phân luồng khiếu nại, thông tin kết quả xử lý cho khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Khảo sát sau mỗi chương trình của các kênh kinh doanh (OTC, ETC)
- Gửi tin nhắn CSKH đầu tháng, ngày lễ/ tết, ngày sinh nhật của khách.
- Trực page, hotline, seeding hội nhóm cho các sản phẩm trọng tâm.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
* Địa điểm làm việc: Số 26 Liền kề 6A Làng Việt Kiều châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, TP Hà Nội
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 6 ( 8h00 - 17h00). Sáng thứ 7 (08h00 - 12h00)
* Quyền lợi
- Thu nhập: Lcb + thưởng Kpis + thưởng doanh số (Đảm bảo thu nhập trên 8tr)
- Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành: Công ty đảm bảo mọi quyền lợi của người lao động đầy đủ và tốt hơn các quy định hiện hành của nhà nước.
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Cơm trưa tại công ty
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định nhà nước, hiếu hỉ, sinh nhật,...
- Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Thương Mại Ntb Pharma New
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế