Các phòng ban đang tuyển dụng tại BIG HOLDING

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm BIG HOLDING

Cập nhật 07/04/2025 15:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ BIG HOLDING
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
BIG HOLDING 4.4★
11 đánh giá 198 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Chức năng nhiệm vụ chung

  • Là vị trí hỗ trợ đắc lực cho Ban Điều Hành ERK quản trị, tư vấn, triển khai đội ngũ chăm sóc khách hàng trở lên chuyên nghiệp và đem lại mức doanh thu vượt kỳ vọng.

Trách nhiệm chính

  • Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng. Lập và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mục tiêu đề ra.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối và chỉ đạo thực hiện toàn bộ các công việc của phòng CSKH
  • Xây dựng quy trình, quy định, tài liệu đào tạo, bộ tiêu chuẩn về Chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng, quản trị và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
  • Quản lý, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng của Công ty
  • Tổ chức thực hiện đo lường, khảo sát ý kiến khách hàng. Đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng các chương trình chính sách CSKH/Hậu mãi nhằm thúc đẩy doanh thu theo chỉ tiêu đề ra
  • Chịu trách nhiệm đánh giá định kỳ hiệu quả của bộ phận CSKH nhằm đưa ra các giải pháp thúc đẩy thay đổi hiệu quả.
  • Tổ chức thực hiện các chuyên đề giám sát đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên CSKH.
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, định vị và phân lớp khách hàng để xây dựng các chính sách CSKH và hệ thống CSKH phù hợp trong phạm vi được phân công
  • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
  • Nhận các chỉ tiêu kinh doanh và thực hiện triển khai giải pháp, chỉ số đến bộ phận CSKH.
  • Báo cáo hoạt động CSKH đến Ban Điều hành thường xuyên và định kỳ.
  • Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo thuộc chuyên môn của bộ phận CSKH.

Quyền hạn của vị trí

  • Được quyền đánh giá nhân sự quản lý trực tiếp
  • Được quyền đề xuất các trang thiết bị phụ vụ công việc
  • Được quyền đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, tồn đọng
  • Được quyền chủ động xây dựng các vấn đề hoạt động trong chuyên môn mảng Chăm sóc khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Độ tuổi

  • Trên 25 tuổi, Dưới 35 tuổi

Ngoại hình

  • Ưa nhìn

Tính cách

  • Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung trực, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cầu tiến, năng động

Tác phong

  • Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

Học vấn/ bằng cấp

  • Đại Học

Chuyên ngành

  • Quản trị kinh doanh, Các ngành liên quan kinh tế, MKT, Sư phạm…

Kỹ năng

  • Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
  • Kỹ năng quản lý rõ ràng, hệ thống và logic

Kiến thức

  • Chuyên môn: Sư phạm, MKT, CSKH, Telesales

Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng

Ngoại ngữ

  • Ưu tiên Tiếng Anh

Vi tính

  • Word, Excel. PowerPoint

Khả năng đáp ứng công việc

  • Chịu áp lực công việc, di chuyển nếu có điều động

Yêu cầu đặc biệt khác

  • Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt, phù hợp môi trường trẻ năng động

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
  • Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
  • Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn
  • Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.

Địa điểm làm việc:

  • VP R4 Royal City- 72 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Thời gian làm việc:

  • Làm từ thứ 2- Thứ 7 (Sáng: 8h-12h, Chiều 1h30-17h30)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 01A-B1 Tòa R2 Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

Tập đoàn BigHolding hiện đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất dược hàng đầu Việt Nam, vùng trồng dược liệu chuẩn Organic hàng ngàn hecta, Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Bigfam và chuỗi nhà thuốc Big Family. BigHolding hiện đang nỗ lực kiến tạo trở thành biểu tượng của sự uy tín và lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đối tác trong ngành tư vấn đầu tư.
Đảm bảo: Chất lượng - Uy tín - Đạo đức - Tâm huyết
Big Family là hệ thống nhà thuốc nhượng quyền thương hiệu thuộc Tập đoàn Big Holding. Hệ thống các thương hiệu ra đời dần thay thế các cửa hàng truyền thống. Big Family là một trong các thương hiệu đi đầu trong xu hướng mới này. Với mục tiêu có 1000 nhà thuốc đối tác trong năm 2021 và 5000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025, Big Family đang mở rộng quy mô nên muốn chiêu mộ thêm thật nhiều nhân sự ở các vị trí chủ chốt của công ty. Đồng hành cùng đưa Big Family nói riêng và BigHolding nói chung trở thành một thương hiệu lớn mạnh.


Review BIG HOLDING

4.4
11 review

Review Highlights

Cập nhật 07/12/2025

Ưu điểm

  • Văn hoá chia sẻ kiến thức mạnh, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình (87 reviews)

  • Sếp thân thiện, khích lệ tinh thần làm việc, góp ý nhẹ nhàng (54 reviews)

  • Công ty chú trọng đào tạo nội bộ và tài trợ nhiều khoá học chất lượng (102 reviews)

  • Môi trường tích cực giúp phát triển cả chuyên môn lẫn kỹ năng sống (69 reviews)

  • Không khí làm việc thoải mái, năng lượng tốt, nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe (41 reviews)

Nhược điểm

  • Một vài bộ phận “family style”, ưu tiên người quen (56 reviews)

  • Lương khá thấp so với khối lượng công việc, nhiều nhiệm vụ phát sinh (91 reviews)

  • Yêu cầu tham gia các khoá học mang tính ép buộc, có buổi diễn ra muộn (38 reviews)

  • Quy trình nhân sự và phúc lợi có điểm chưa chuyên nghiệp, BHXH đóng chậm (77 reviews)

  • Có trường hợp lãnh đạo thiên vị, xử lý thiếu công bằng trong công việc (105 reviews)


28/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp nhiệt huyết và sếp hỗ trợ tốt

08/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty mang đến môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ lẫn nhau

03/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tích cực giúp phát triển cả về chuyên môn lẫn nhân cách

Bạn làm việc tại BIG HOLDING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BIG HOLDING

BIG HOLDING

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo