Các phòng ban đang tuyển dụng tại BIG HOLDING

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm BIG HOLDING

Cập nhật 07/04/2025 15:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ BIG HOLDING
Quản Lý Nhãn Hàng
BIG HOLDING 4.4★
11 đánh giá 198 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Chức năng nhiệm vụ chung

  • Là vị trí hỗ trợ đắc lực cho Ban Điều Hành Công ty chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm, thông qua việc phân tích insight của khách hàng và xây dựng chiến lược thương hiệu.

Trách nhiệm chính

Nghiên cứu – lập kế hoạch xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về thị trường, cạnh tranh thị trường, xu hướng người dùng,.v.v.....từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng ngắn hạn/dài hạn (tháng, quý, năm) dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty.

Triển khai và đánh giá hiệu quả các kế hoạch Marketing

  • Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
  • Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả về Digital Performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram Affiliate marketing, email marketing…); xây dựng các kênh KOL, KOC hiệu quả.
  • Đề xuất, định hướng nội dung sáng tạo hướng tới người tiêu dùng
  • Định kỳ (tháng/quý/năm) đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.

Quản trị thương hiệu:

  • Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách

Phát triển kênh phân phối:

  • Xây dựng chính sách bán hàng thúc đẩy doanh số của nhãn hàng phụ trách: Chính sách online
  • Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách

Phát triển sản phẩm mới:

  • Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
  • Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách

Đào tạo, quản lý nhân sự

  • Thực hiện đào tạo nội bộ cấp công ty, phòng ban
  • Lập và triển khai quy trình triển khai, thực hiện

Quyền hạn của vị trí

  • Được quyền đánh giá nhân sự quản lý trực tiếp
  • Được quyền đề xuất các trang thiết bị phụ vụ công việc
  • Được quyền đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, tồn đọng
  • Được quyền chủ động xây dựng các vấn đề hoạt động trong chuyên môn mảng phụ trách

Yêu Cầu Công Việc

Độ tuổi

  • Trên 25 tuổi, Dưới 35 tuổi

Ngoại hình

  • Ưa nhìn

Tính cách

  • Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung trực, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cầu tiến, năng động

Phẩm chất/Tác phong

  • Có khả năng chịu áp lực công việc
  • Trung thực, linh hoạt, nhiệt tình
  • Có tư duy sáng tạo
  • Có trách nhiệm
  • Có tinh thần học hỏi

Chuyên ngành

  • Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

Kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt
  • Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng thuyết trình tốt
  • Tư  duy logic tốt

Kiến thức

  • Có kiến thức về Brand marketing
  • Có kiến thức về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội
  • Có kiến thức về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
  • Kiến thức về xu hướng thị trường
  • Kiến thức về tâm lý khách hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng

Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm

Ngoại ngữ

  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

Khả năng đáp ứng công việc

  • Chịu áp lực công việc, di chuyển nếu có điều động

Yêu cầu đặc biệt khác

  • Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt, phù hợp môi trường trẻ năng động

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
  • Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
  • Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại Công ty
  • Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, các loại thưởng khác.

Địa điểm làm việc:

  • VP R4 Royal City- 72 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội

Thời gian làm việc:

  • Làm từ thứ 2- Thứ 7 (Sáng: 8h-12h, Chiều 1h30-17h30)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 01A-B1 Tòa R2 Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

Tập đoàn BigHolding hiện đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất dược hàng đầu Việt Nam, vùng trồng dược liệu chuẩn Organic hàng ngàn hecta, Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Bigfam và chuỗi nhà thuốc Big Family. BigHolding hiện đang nỗ lực kiến tạo trở thành biểu tượng của sự uy tín và lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đối tác trong ngành tư vấn đầu tư.
Đảm bảo: Chất lượng - Uy tín - Đạo đức - Tâm huyết
Big Family là hệ thống nhà thuốc nhượng quyền thương hiệu thuộc Tập đoàn Big Holding. Hệ thống các thương hiệu ra đời dần thay thế các cửa hàng truyền thống. Big Family là một trong các thương hiệu đi đầu trong xu hướng mới này. Với mục tiêu có 1000 nhà thuốc đối tác trong năm 2021 và 5000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025, Big Family đang mở rộng quy mô nên muốn chiêu mộ thêm thật nhiều nhân sự ở các vị trí chủ chốt của công ty. Đồng hành cùng đưa Big Family nói riêng và BigHolding nói chung trở thành một thương hiệu lớn mạnh.


Review BIG HOLDING

4.4
11 review

Review Highlights

Cập nhật 07/12/2025

Ưu điểm

  • Văn hoá chia sẻ kiến thức mạnh, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình (87 reviews)

  • Sếp thân thiện, khích lệ tinh thần làm việc, góp ý nhẹ nhàng (54 reviews)

  • Công ty chú trọng đào tạo nội bộ và tài trợ nhiều khoá học chất lượng (102 reviews)

  • Môi trường tích cực giúp phát triển cả chuyên môn lẫn kỹ năng sống (69 reviews)

  • Không khí làm việc thoải mái, năng lượng tốt, nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe (41 reviews)

Nhược điểm

  • Một vài bộ phận “family style”, ưu tiên người quen (56 reviews)

  • Lương khá thấp so với khối lượng công việc, nhiều nhiệm vụ phát sinh (91 reviews)

  • Yêu cầu tham gia các khoá học mang tính ép buộc, có buổi diễn ra muộn (38 reviews)

  • Quy trình nhân sự và phúc lợi có điểm chưa chuyên nghiệp, BHXH đóng chậm (77 reviews)

  • Có trường hợp lãnh đạo thiên vị, xử lý thiếu công bằng trong công việc (105 reviews)


28/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp nhiệt huyết và sếp hỗ trợ tốt

08/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty mang đến môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ lẫn nhau

03/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tích cực giúp phát triển cả về chuyên môn lẫn nhân cách

Bạn làm việc tại BIG HOLDING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BIG HOLDING

BIG HOLDING

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo