Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Quản lý, điều hành các hoạt động liên quan đến hành chính nhân sự;
- Tuyển dụng, vận hành, duy trì và phát triển nguồn nhân lực Alliance thông qua việc xây dựng các chính sách nhân sự, tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả.
2. TRÁCH NHIỆM
***Tuyển dụng:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng quý và hàng tháng, bao gồm: số lượng cần tuyển, ngân sách, thời gian, nguồn tuyển dụng;
- Triển khai thực hiện tuyển dụng nhân sự trên toàn quốc theo kế hoạch đã được cấp trên ký duyệt hoặc thông qua;
- Phối hợp với các Phòng ban viết Bảng Mô tả công việc cho nhân viên toàn Alliance;
- Mở rộng các nguồn tuyển dụng: internet, báo chí, các công ty giới thiệu việc làm;
- Thực hiện các thủ tục cho nhân viên mới tiếp nhận công việc: xác minh hồ sơ, trình ký hợp đồng lao động, biên bản cam kết, ký bản mô tả công việc, đào tạo hội nhập.
***Đào tạo:
- Đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới vào: Giới thiệu, sản phẩm, giá trị cốt lõi văn hoá Alliance,…;
- Tham gia xây dựng nội dung các chương trình đào tạo cơ bản nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và năng lực làm việc của nhân viên: Kỹ năng giao tiếp, Tinh thần đội nhóm, Quản lý thời gian, Kỹ năng bán hàng,…;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo trình cấp trên phê duyệt và tiến hành tổ chức khoá đào tạo theo như kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt hoặc thông qua.
***Quản lý nhân sự:
Quản trị nhân sự, quản lý hiệu quả công việc, đảm bảo từng vị trí làm việc đúng người, đúng việc một cách hiệu quả nhất.
- Quản lý và thực hiện ký kết hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng chính thức và tái ký hợp đồng lao động cho toàn thể cán bộ nhân viên theo chính sách của Alliance;
- Quản lý và thực hiện việc tính lương, thưởng định kỳ hàng tháng, quý, năm cho cán bộ nhân viên toàn Alliance;
- Quản lý và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho cán bộ nhân viên theo chính sách của công ty và các quy định của pháp luật;
- Quản lý và chăm lo các phúc lợi cho cán bộ nhân viên: sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau,…theo chính sách của Alliance;
- Tham gia xây dựng các chỉ số đo lường kết quả công việc (KPIs) của các phòng ban và tham gia đánh giá kết quả làm việc của các phòng ban;
- Tham gia xây dựng chính sách, kế hoạch hành động của Phòng Hành chính nhân sự và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của phòng.
***Quản lý hành chánh
- Quản lý công tác hành chánh nhằm hỗ trợ kịp thời cho hoạt động của các phòng ban gồm văn phòng phẩm, điện, nước uống, name card, vệ sinh…;
- Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản, phòng cháy chữa cháy trong toàn Alliance;
- Quản lý thực hiện các thủ tục, hồ sơ xin phép, đăng ký: điện, điện thoại, quảng cáo, visa,…;
-Tổ chức các hoạt động phong trào văn thể mỹ, chương trình thể dục thể thao, vui chơi, giải trí cho cán bộ nhân viên;
- Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình về quản lý nhân sự, quản lý hành chánh;
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của phòng và Alliance khi có nhu cầu và được cấp quản lý trực tiếp điều động.
***Công nghệ thông tin: Quản lý, kiểm soát các hoạt động liên quan đến công nghệ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Luật, Nhân sự/Lao động, Kinh tế; Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết sâu về phỏng vấn tuyển chọn, hiểu biết tổng quan về kiến thức quản trị nhân sự;
- Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm trên 5 năm ở vị trí tương đương; Có kinh nghiệm từng làm việc ở công ty nước ngoài là một lợi thế.
- Kỹ năng: Giao tiếp thuyết phục, trình bày lưu loát, nhận định và đánh giá tốt về con người, xử lý tốt mọi việc phát sinh liên quan đến công tác nhân sự;
- Ngoại ngữ: Giao tiếp lưu loát và đọc tốt hồ sơ, tài liệu (Vì Ban giám đốc là người nước ngoài)
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn;
- Giới tính: Nam/Nữ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 3 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ 6.
- Lương: Trên 30 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.