Mô tả công việc
- Đọc Hiểu cơ bản và gửi các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, yêu cầu nguyên vật liệu, yêu cầu nhà máy, các chính sách thanh toán, thời gian giao hàng, phạt và bồi thường,...của khách hàng cho các bộ phận liên quan
- Tham gia với team phát triển nhận brief (bản vẽ thiết kế) sản phẩm mới của khách hàng.
- Nhập tinh chế sản phẩm.
- Làm báo giá theo form của công ty or form yêu cầu của khách hàng.
- Triển khai làm mẫu, gửi mẫu cho các bộ phận liên quan.
- Xây dựng timeline từ lúc gửi mẫu đến lúc nhận đơn hàng
- Check và lưu chi phí gửi mẫu.
- Hỗ trợ team Kỹ Thuật: gửi các đề xuất thiết kế nếu có
- Hỗ trợ team Quản Lý Chất Lượng: dịch và gửi các báo cáo test hàng.
- Phối hợp với team phát triển trả lời phản hồi sản phẩm mới của khách hàng.
- Sau khi khách hàng xác nhận mẫu, triển khai mẫu sản xuất và các thông tin liên quan đến Team Kỹ Thuật, Team QLCL, Team SX
- Sắp Xếp meeting ký mẫu vs khách hàng
- Hỗ trợ team bao bì gửi marking cho khách xác nhận nếu cần
- Điền file thông tin kỹ thuật, thông tin sản phẩm theo form của khách hàng và update lên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng có yêu cầu hay không)
- Book chụp hình sản phẩm
II. Triển Khai Đơn Hàng Cho Sản Xuất và Theo Dõi Đơn Hàng
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Xác nhận đơn hàng trên hệ thống khách hàng (Tùy từng khách hàng)
- Làm PI check số lượng, màu, tên sản phẩm gửi cho sản xuất.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, báo cáo tiến độ sản xuất cho khách hàng.
- Theo dõi booking.
- Chốt số lượng đơn hàng hàng tháng, in và gửi đơn hàng cho ban giám đốc.
- Hỗ trợ team quản lý chất lượng book kiểm hàng. (Tùy Khách Hàng)
III. Theo Dõi Thanh Toán, Tồn Kho và Công Việc liên quan sau khi xuất hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Theo dõi hoa hồng (Tùy khách hàng)
- Theo dõi tồn kho (Tùy khách hàng)
- Theo dõi tiền đặc cọc và so sánh vs giá trị hàng tồn kho (tùy khách hàng)
- Gửi hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng
- Tạo hồ sơ thanh toán trên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng)
- Liên hệ team điều hành sản xuất và kế toán lấy thông tin hồ sơ nguyên vật liệu gửi khách hàng
- Nhận, phản hồi và gửi complain của khách hàng cho sản xuất.
- Theo dõi complain, tiền đền hàng.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan khách hàng đang theo dõi.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Từ 22 - 30
Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế - Tự nhiên.
Kỹ năng vi tính văn phòng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết tốt)
Số năm kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
• Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết, ......
Được thành lập từ năm 2006, Công Ty TNHH Tiến Hưng chuyên sản xuất và xuất khẩu Đồ nội thất bằng gỗ Sồi và gỗ Thông như: Nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách,.. Sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu sang các nước: Châu Âu, Úc và New Zealand.
Tập trung vào chất lượng thủ công và thiết kế hợp xu hướng có nguồn gốc từ các thương hiệu địa phương và quốc tế, The Furniture Gallery trưng bày đồ nội thất & đồ trang trí đẹp mắt tại ba cửa hàng đồ nội thất ở Perth WA. Cửa hàng đồ nội thất hàng đầu của chúng tôi tọa lạc tại Osborne Park, cùng với hai cửa hàng khác ở Joondalup và Cockburn. Khám phá nhiều loại đồ nội thất giường, phòng khách và phòng ăn hợp thời trang và giá cả phải chăng nhất tại Perth.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,