* Chăm sóc khách hàng
- Hiểu rõ và nắm vững kiến thức chuyên môn của từng mặt hàng, tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm, từ đó so sánh với các mặt hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tiếp nhận đơn đặt hàng; tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với các khách hàng mới.
- Lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo công việc hàng ngày.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, báo giá các mặt hàng cho khách hàng theo từng tháng.
* Quản lý công nợ
- Theo dõi quá trình thanh toán công nợ của khách hàng, đốc thúc công nợ cho đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Đưa phương án xử lý dối với các KH có nợ quá hạn xấu và biện pháp khắc phục.
- Theo dõi quá trình thanh toán công nợ của khách hàng để có sự điều chỉnh hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán phù hợp.
- Đánh giá tình hình tài chính khách hàng sát sao, cập nhật tình hình của KH kịp thời.
- Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng) đến Hiệp Lý Kinh Doanh.
- Báo cáo tình hình doanh thu khách hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm trong cuộc họp.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH TM XD DIỆU LONG
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Kỹ thuật
Hành chính
Other
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng