+Chào đón, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng.
+Tiếp nhận khách hàng làm dịch vụ theo quy trình Cyber, Quản lý và điều phối khách hàng cho CVDV tiếp nhận.
+Hỗ trợ công việc ADM dịch vụ nếu có từ QL Dịch Vụ (những lúc thấp điểm, không có khách hàng vào làm dịch vụ)-Nữ dưới 25 tuổi có ngoại hình, vui vẻ, nhiệt tình, chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt.
-Trình độ: TN Cao Đẳng, biết vi tính VP, tiếng anh giao tiếp.- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Hưởng chế độ phụ cấp theo quy chế công ty;
- Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty;
- Các chế độ khác: đồng phục, BH XH-YT, chế độ khác.
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.