Mô tả công việc
Kiểm soát Kỹ thuật & Chất lượng sản phẩm
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu phát triển mới từ Bộ phận Bán hàng/Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
-
Tạo thông số kỹ thuật của từng sản phẩm lên hệ thống (thành phẩm, vật tư, ...)
- Phân tích tính khả thi của sản phẩm, chọn đúng quy trình và đưa ra tiêu chuẩn chất lượng cho Phòng Kỹ thuật & Phòng Sản xuất trước khi phát triển mẫu
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Bán hàng/Chăm sóc khách hàng và Bộ phận Sản xuất về các dự án.
- Hoàn thành các công việc được giao bởi Leader/Supervisor/Manager
- Làm việc theo Hướng dẫn công việc (WI), quy trình và đảm bảo quy định về an toàn
- Phát triển những kỹ năng hoặc phương pháp mới trong công việc để tăng hiệu quả.
- Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và nhập báo cáo lên hệ thống hàng ngày về tiến độ của từng dự án
Báo giá
- Tính giá sản phẩm trong nhà và gia công
- Có kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp về chi phí, thời gian phát triển mẫu và một số kế hoạch sản xuất gia công
- Gửi báo giá cho Bộ phận Bán hàng thông qua Hệ thống ERP của Công ty.
Phát triển mẫu
- Thực hiện theo các phương pháp phù hợp nhất để đảm phát triển sản phẩm tốt nhất.
- Tham gia xây dựng các hoạt động tiếp thị sản phẩm và lên kế hoạch triển khai chiến lược
- Đảm bảo việc thiết kế, phát triển mẫu, thử nghiệm, báo cáo đúng như tài liệu, tiêu chuẩn và thời gian mà khách hàng yêu cầu.
Tìm nguồn cung ứng
-
Tìm nhà cung cấp gia công, khảo sát và kiểm tra, đánh giá các nhà cung cấp gia công để xử lý quy trình phát triển mẫu và đặt hàng một cách tốt nhất.
- Theo dõi, phát triển và đánh giá các nhà cung cấp gia công
Yêu cầu công việc
-
01-03 năm kinh nghiệm trong ngành In ấn/Bao bì hoặc các lĩnh vực liên quan khác có liên quan.
-
Đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
-
Sử dụng tốt Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Ưu tiên Adobe Illustrator, Photoshop.
-
Có tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
-
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
-
Thành thạo Tiếng anh 4 kỹ năng
-
Có kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm tốt
-
Tính kỷ luật tốt cùng với khả năng làm việc dưới áp lực cao
-
Quản lý thời gian, chi phí và deadline một cách chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương thưởng cạnh tranh
-
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-
Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp lâu dài. Có lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy theo tình hình kinh doanh)
-
Tham gia Company Trip, các hoạt động vui chơi giải trí theo dịp lễ của công ty
-
Số ngày phép hàng năm được tăng thêm 1 ngày sau 5 năm làm việc
-
Được review tăng lương hàng năm.
-
Mức lương: Thoả thuận trực tiếp tại buổi phỏng vấn
Trim Solutions Group đã và đang cung cấp các sản phẩm về nguyên phụ liệu, và đóng gói trên toàn thế giới kể từ năm 2016. Một trong những sứ mệnh của Trim Solutions Group là làm gia tăng giá trị cho sản phẩm của khách hàng bằng cách lan tỏa thương hiệu và thiết kế của khách hàng dưới dạng bao bì, nhãn mác, và cũng như giải pháp về chuỗi cung ứng khác. Trim Solutions Group cũng đóng góp vai trò như là một công ty toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ nhiều kinh nghiệm của chúng tôi có thể làm việc với khách hàng để cung cấp các sản phẩm thành công từ ý tưởng đến hiện thực hóa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Một trong những sứ mệnh của Trim Solutions Group là làm gia tăng giá trị cho sản phẩm của khách hàng bằng cách lan tỏa thương hiệu và thiết kế của khách hàng dưới dạng bao bì, nhãn mác, và cũng như giải pháp về chuỗi cung ứng khác.