Việc làm Trim Solutions Group

Cập nhật 25/10/2024 00:35
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Trim Solutions Group
Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm
Trim Solutions Group
10 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 27 Đường Số 13, KDT Vạn Phúc,Phường Hiệp Bình PhướcThủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Kiểm soát Kỹ thuật & Chất lượng sản phẩm

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu phát triển mới từ Bộ phận Bán hàng/Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
  • Tạo thông số kỹ thuật của từng sản phẩm lên hệ thống (thành phẩm, vật tư, ...)

  • Phân tích tính khả thi của sản phẩm, chọn đúng quy trình và đưa ra tiêu chuẩn chất lượng cho Phòng Kỹ thuật & Phòng Sản xuất trước khi phát triển mẫu
  • Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Bán hàng/Chăm sóc khách hàng và Bộ phận Sản xuất về các dự án.
  • Hoàn thành các công việc được giao bởi Leader/Supervisor/Manager
  • Làm việc theo Hướng dẫn công việc (WI), quy trình và đảm bảo quy định về an toàn
  • Phát triển những kỹ năng hoặc phương pháp mới trong công việc để tăng hiệu quả.
  • Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và nhập báo cáo lên hệ thống hàng ngày về tiến độ của từng dự án

Báo giá

  • Tính giá sản phẩm trong nhà và gia công
  • Có kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp về chi phí, thời gian phát triển mẫu và một số kế hoạch sản xuất gia công
  • Gửi báo giá cho Bộ phận Bán hàng thông qua Hệ thống ERP của Công ty.

Phát triển mẫu

  • Thực hiện theo các phương pháp phù hợp nhất để đảm phát triển sản phẩm tốt nhất.
  • Tham gia xây dựng các hoạt động tiếp thị sản phẩm và lên kế hoạch triển khai chiến lược
  • Đảm bảo việc thiết kế, phát triển mẫu, thử nghiệm, báo cáo đúng như tài liệu, tiêu chuẩn và thời gian mà khách hàng yêu cầu.

Tìm nguồn cung ứng

  • Tìm nhà cung cấp gia công, khảo sát và kiểm tra, đánh giá các nhà cung cấp gia công để xử lý quy trình phát triển mẫu và đặt hàng một cách tốt nhất.

  • Theo dõi, phát triển và đánh giá các nhà cung cấp gia công

Yêu cầu công việc

  • 01-03 năm kinh nghiệm trong ngành In ấn/Bao bì hoặc các lĩnh vực liên quan khác có liên quan.

  • Đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng

  • Sử dụng tốt Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Ưu tiên Adobe Illustrator, Photoshop.

  • Có tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

  • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt

  • Thành thạo Tiếng anh 4 kỹ năng

  • Có kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm tốt

  • Tính kỷ luật tốt cùng với khả năng làm việc dưới áp lực cao

  • Quản lý thời gian, chi phí và deadline một cách chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thưởng cạnh tranh

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

  • Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp lâu dài. Có lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy theo tình hình kinh doanh)

  • Tham gia Company Trip, các hoạt động vui chơi giải trí theo dịp lễ của công ty

  • Số ngày phép hàng năm được tăng thêm 1 ngày sau 5 năm làm việc

  • Được review tăng lương hàng năm.

  • Mức lương: Thoả thuận trực tiếp tại buổi phỏng vấn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Trim Solutions Group
Trim Solutions Group Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 27 Đường số 13 - Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trim Solutions Group đã và đang cung cấp các sản phẩm về nguyên phụ liệu, và đóng gói trên toàn thế giới kể từ năm 2016. Một trong những sứ mệnh của Trim Solutions Group là làm gia tăng giá trị cho sản phẩm của khách hàng bằng cách lan tỏa thương hiệu và thiết kế của khách hàng dưới dạng bao bì, nhãn mác, và cũng như giải pháp về chuỗi cung ứng khác. Trim Solutions Group cũng đóng góp vai trò như là một công ty toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ nhiều kinh nghiệm của chúng tôi có thể làm việc với khách hàng để cung cấp các sản phẩm thành công từ ý tưởng đến hiện thực hóa.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2016: công ty được thành lập

Mission

Một trong những sứ mệnh của Trim Solutions Group là làm gia tăng giá trị cho sản phẩm của khách hàng bằng cách lan tỏa thương hiệu và thiết kế của khách hàng dưới dạng bao bì, nhãn mác, và cũng như giải pháp về chuỗi cung ứng khác.

Những nghề phổ biến tại Trim Solutions Group

Bạn làm việc tại Trim Solutions Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trim Solutions Group

Trim Solutions Group

Click để đánh giá