Trường Doanh Nhân HBR ★ 1.9

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trường Doanh Nhân HBR

Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm Trường Doanh Nhân HBR

Cập nhật 23/08/2025 22:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Trường Doanh Nhân HBR
TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG (LƯƠNG CỨNG. 15 - 18 TRIỆU/THÁNG)
Trường Doanh Nhân HBR 1.9★
7 đánh giá 101 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

VỀ CHÚNG TÔI
Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.
Từ khi ra đời đến nay, Trường doanh nhân HBR đã đồng hành với hơn 30.000+ chủ doanh nghiệp, thực hiện thành công hơn 500+ chương trình đào tạo, hợp tác với hơn 50+ chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời cũng cho ra đời hơn 20+ đầu sách về quản trị, marketing, nhân sự và kinh doanh,...
Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.
Thông tin về chúng tôi:
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:
Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).
Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.
- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
TẦM NHÌN:
Trường doanh nhân HBR: Trở thành đơn vị cung cấp tri thức và công nghệ về lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
SỨ MỆNH:
Trường doanh nhân HBR: Là cầu nối truyền cảm hứng, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Tập trung vào khách hàng Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn Khách hàng nội bộ- nhân viên
Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng “Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất” Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT… Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20- 30 khóa/năm Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100% Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty
Hiệu suất và hiệu quả Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc
Tính chính trực
- Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung
- Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải
- Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
- Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
- Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung
Cam kết và trách nhiệm
- Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách
- Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
Kỷ luật là sức mạnh
- Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
- Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Truyền thông Thương hiệu Tuyển dụng (70%)

Lên chiến lược và quản lý nội dung trên các kênh: Facebook, TikTok, LinkedIn… nhằm xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng HBR Holdings.
Làm đầu mối phối hợp các phòng ban & đối tác trong các chiến dịch tuyển dụng.
Theo dõi xu hướng tuyển dụng, nghiên cứu hành vi ứng viên để cập nhật nội dung phù hợp.
Tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng (Ngày hội việc làm, hội thảo sinh viên, hợp tác CLB/trường học…).
Phối hợp sản xuất các ấn phẩm truyền thông (bài viết, video, hình ảnh...), đảm bảo KPI về lượt tiếp cận, tương tác và theo dõi.

Truyền thông nội bộ (30%)

Đo lường hiệu quả các chương trình và đề xuất cải tiến.
Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động nội bộ: sinh nhật công ty, du lịch hè, kick- off, truyền thông văn hoá…
Quản lý kênh truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện và gắn kết CBNV theo mục tiêu văn hoá của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng giao tiếp, kết nối và phối hợp giữa các phòng ban hiệu quả.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt, có tư duy sáng tạo.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Truyền thông, Báo chí, Marketing, Nhân sự, Quản trị…
Có tư duy chiến lược, khả năng lập kế hoạch & quản lý đội nhóm.
Có hiểu biết về nền tảng truyền thông số: Facebook, TikTok, LinkedIn, SEO, Media, Content Marketing.
Ưu tiên ứng viên từng triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ có hiệu quả lan tỏa cao.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Truyền thông – Ưu tiên có kinh nghiệm Employer Branding hoặc Truyền thông nội bộ.

Quyền lợi:

Lương cứng: 15.000.000vnđ- 18.000.000vnđ
Thưởng: theo hiệu quả của kênh
Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ)
Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn !
Cách thức ứng tuyển:
- Tiêu đề email đặt theo mẫu "WS_Vị trí_Họ và tên"
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm thư: [email protected]
Địa điểm:
201 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa điểm:

201 Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-15 00:30:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Trường Doanh Nhân HBR
Trường Doanh Nhân HBR Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 số 201 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty TNHH Trường Doanh Nhân HBR - trường học chuyên cung cấp các chương trình đào tạo về Lãnh đạo & Quản trị cao cấp cho các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp. Trường Doanh nhân HBR đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trên 5 mảng chính: (1) Đào tạo Doanh nghiệp; (2) Tư vấn Quản lý; (3) Hội thảo & Hội nghị; (4) Xuất bản sách; (5) Nghiên cứu Lãnh đạo & Quản trị.

Sức mạnh của kinh tế thị trường và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội, thay đổi hoàn toàn tư duy quản trị truyền thống. Không những cạnh tranh với các đối thủ trong nước, các doanh nghiệp Việt phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ quốc tế tại chính “địa bàn" của mình. Nhận thấy điều này, Trường Doanh Nhân HBR ra đời với sứ mệnh hỗ trợ chuyển hoá Lãnh đạo Việt để giúp các doanh nghiệp Việt trường tồn lâu dài và phát triển vượt bậc.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Trường doanh nhân HBR đã trở thành cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU... Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.


Review Trường Doanh Nhân HBR

1.9
7 review

06/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

HBR Holdings – trải nghiệm vỡ mộng với quản lý “nửa mùa”

13/09/2025
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Phỏng vấn coi thường ứng viên

19/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Rank lương thì thấp nhưng phỏng vấn tận 3 vòng (CTT)

Những nghề phổ biến tại Trường Doanh Nhân HBR

Bạn làm việc tại Trường Doanh Nhân HBR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Doanh Nhân HBR

Trường Doanh Nhân HBR

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo