Việc làm Upgo Solutions

Cập nhật 08/01/2024 15:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Upgo Solutions
Sales Associate - THƯƠNG HIỆU PANDORA
Upgo Solutions
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 45
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 45
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/05/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Năm

Chi tiết công việc

Mục tiêu công việc:

 Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
 Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
 Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
 Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
 Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.

Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:

Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số

 Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
 Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.

Dịch vụ khách hàng

 Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
 Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
 Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Đảm bảo vận hành cửa hàng

 Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
 Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
 Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
 Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.

Quản lý hàng hóa

 Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
 Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.

Yêu cầu:

 Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
 Ưu tiên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
 Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
 Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
 Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
 Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
 Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.
 Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.

Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Upgo Solutions
Upgo Solutions Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
181B Bình Long, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Khi đặt chân vào UPGO, bạn không đơn thuần là nhân viên mà sẽ trở thành một phần của đại gia đình. Cùng làm việc, cùng vui đùa và cùng lăn xả khát khao! Đừng chần chừ nữa, bạn là 1 mảnh ghép còn thiếu mà UPGO đang chờ đợi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1993

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Bạn làm việc tại Upgo Solutions? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Upgo Solutions

Upgo Solutions

Click để đánh giá