Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ người lao động lựa chọn đơn hàng phù hợp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới người lao động
- Thực hiện chung các công việc chung theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 22 -30
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Yêu thích kinh doanh, bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng, marketing...
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng tư vấn đàm phán, thuyết phục.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, thưởng hiệu suất, thưởng lễ, tết
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đơn hàng uy tín
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đi du lịch cùng Công ty 1 lần/năm.
Công ty TNHH Văn Minh được thành lập từ năm 2007 tới nay, Công ty TNHH Văn Minh được biết đến là một trong số những hãng vận tải hành khách và chuyển phát hàng hóa lớn nhất khu vực Bắc Miền Trung. Sự thành công trong lĩnh vực vận tải hành khách, là nền tảng vững chắc để Văn Minh tiếp tục khai thác một số dịch vụ đang rất sôi động trên thị trường như: Xuất khẩu lao động (Đức – Nhật – Đài Loan) – Bưu chính, chuyển phát – Kinh doanh dịch vụ bến xe… Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tối ưu hóa chất lượng dịch vụ để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài là mục tiêu hàng đầu mà Văn Minh hướng đến.
“Con người Văn Minh-Môi trường Văn Minh- Dịch vụ Văn Minh”