- Xây dựng kế hoạch Marketing, PR tháng/quý/năm phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Dự trù ngân sách Marketing phù hợp, đề xuất nguồn lực đảm bảo kế hoạch Marketing.
- Triển khai và đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông để tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng
và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chuẩn hóa, phát triển nhận diện thương hiệu của toàn bộ hệ thống.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến kế hoạch, chiến dịch Marketing tháng/quý/năm.
2. Phối hợp và triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và đạt được hiệu suất công việc.
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả truyền thông.
3. Quản trị nhân sự:
- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự thuộc quyền quản lý.- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Marketing hoặc các vị trí tương
đương, ưu tiên kinh nghiệm thời trang, chuỗi hệ thống.
- Có khả năng lên kế hoạch truyền thông, tư duy tốt về Branding.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, xây dựng và triển khai kế hoạch hiệu quả.
- Kỹ năng tổng hợp phân tích số liệu, báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và tạo động lực đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.- Tổng thu nhập bao gồm Lương cứng + KPIs.
- Thưởng/quà tặng dịp lễ & ưu đãi (voucher) dành riêng nhân viên mua hàng.
- Tham gia các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện trong năm.
- Làm việc trong môi trường thực chiến, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực.
Thế giới cũng đã chuyển dịch rất nhiều mỗi đất nước đều có một lợi thế riêng trong chuỗi sản xuất, nơi có kỹ sư giỏi, nơi có nhân công giá rẻ, nơi có môi trường tốt.... và chuyện thuê gia công là một điều rất cơ bản, Velasboost cũng chưa thể ra khỏi vòng xoay của cả thế giới này.
Chúng tôi chọn gia công tại nước ngoài để đảm bảo được giá thành, đảm bảo chất lượng để thương hiệu có thể phát triển. Chúng tôi chấp nhận đi xa để mang về những thứ chất lượng và thành thật với quý khách hàng về sản phẩm của mình tạo ra.
Velasboost nghĩ rằng, điều quan trọng đó là người Việt làm chủ thương hiệu này, sáng tạo ra những sản phẩm tốt thì cho dù đi tới đâu, làm ở đâu thì người làm chủ vẫn là người Việt, những giá trị cao nhất vẫn thuộc về chúng ta.
Muốn chạm tới những thứ lớn lao, những công nghệ mới, nếu bước từng bước chân chúng ta sẽ không thể đuổi kịp thế giới, để không bị bỏ lại phía sau chúng tôi lựa chọn đứng trên vai người khổng lồ