Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
Lập kế hoạch Marketing và theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu.
Xác định và quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing.
Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website, fanpage.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng ban.Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng lãnh đạo và tư duy quản lý (đội nhóm).
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy linh hoạt nhạy bén, có khả năng kiểm soát tổng thể và xử lý các vấn đề trong team.
Có khả năng lên kế hoạch, phân tích, đánh giá.
Chủ động, sáng tạo, nhạy bén trong việc cập nhật kiến thức mới phục vụ cho công việc.
Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc, trung thực.Đóng bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm. Thưởng nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
Trainning - update chuyên môn hàng tháng.
Môi trường làm việc trẻ, khỏe, chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng.
Đề cao tính tự chủ, sáng tạo; Liên hoan ăn chơi thường xuyên; du lịch, teambuilding hàng năm.
Thế giới cũng đã chuyển dịch rất nhiều mỗi đất nước đều có một lợi thế riêng trong chuỗi sản xuất, nơi có kỹ sư giỏi, nơi có nhân công giá rẻ, nơi có môi trường tốt.... và chuyện thuê gia công là một điều rất cơ bản, Velasboost cũng chưa thể ra khỏi vòng xoay của cả thế giới này.
Chúng tôi chọn gia công tại nước ngoài để đảm bảo được giá thành, đảm bảo chất lượng để thương hiệu có thể phát triển. Chúng tôi chấp nhận đi xa để mang về những thứ chất lượng và thành thật với quý khách hàng về sản phẩm của mình tạo ra.
Velasboost nghĩ rằng, điều quan trọng đó là người Việt làm chủ thương hiệu này, sáng tạo ra những sản phẩm tốt thì cho dù đi tới đâu, làm ở đâu thì người làm chủ vẫn là người Việt, những giá trị cao nhất vẫn thuộc về chúng ta.
Muốn chạm tới những thứ lớn lao, những công nghệ mới, nếu bước từng bước chân chúng ta sẽ không thể đuổi kịp thế giới, để không bị bỏ lại phía sau chúng tôi lựa chọn đứng trên vai người khổng lồ