- Trợ giúp Tổng Giám đốc( TGĐ) quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng, hoặc đột xuất. Nhắc nhở lịch trình cho Tổng Giám đốc.
- Lên lịch họp, lịch công tác của TGĐ; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thư ký cuộc họp trong các cuộc họp của Tổng Giám đốc ( đảm bảo việc ghi chép thông tin đầy đủ, chính xác)
- Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cho Tổng Giám đốc khi đi công tác.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Đi công tác theo yêu cầu công việc tại các Nhà máy, Văn phòng, Các công ty thành viên....
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Lưu ý:
+ Các ứng viên chỉ có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, tài chính sẽ không phù hợp
+ Vị trí này chỉ tuyển nữ.