Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, phân luồng công việc, tương tác nội bộ giữa các phòng ban hoặc các bên liên quan.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- Quản lý chương trình họp hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng; sắp xếp các cuộc họp và cuộc hẹn mới cho Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, chuyên ngành tài chính- kế toán, đại học luật
- Ứng viên đã học tại Thành Phố Hồ Chí Minh có nhu cầu và mong muốn về Đăk Lăk làm việc LÀ 1 LỢI THẾ
- Độ tuổi: Nam/ Nữ từ 25- 35 tuổi.
- Ngoại hình sáng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, có thể tư vấn cho Giám đốc một cách rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm làm admin, trợ lý
- Tính tình trung thực, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp;
- Khả năng sắp xếp công việc tốt
- Chịu được áp lực công việc; Làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao, chuyên nghiệp; Giao tiếp tốt;
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Cuối năm thưởng theo khả năng, trách nhiệm và cống hiến cho công việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, tổ chức liên hoan, tham quan, nghỉ mát hàng năm ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
- Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.
- Thu nhập: Lương từ 12.000.000- 17.000.000 VNĐ ( Thỏa thuận theo năng lực )
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-28 02:30:34 |
Ô Tô Tây Nguyên đã trở thành nhà phân phối độc quyền chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với các dòng xe được người Việt ưa chuộng và tin dùng như: xe tải Hyundai, xe tải Isuzu, xe tải Hino, xe tải Suzuki….