Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Campaign Planning and Execution (60%)
- Build up the digital media plan as a solution for the brands' sales objective
- Identify trends and insights, and optimize spend and performance based on the insights.
- Collaborate with cross-functional teams to design, implement, and monitor marketing campaigns across various channels
including social media, email, online advertising, and partnerships, to promote our products and digital content.
- Budget Management: Assist in managing marketing budgets effectively, ensuring resources are allocated efficiently for
optimal campaign results;
- Work with vendors to find the solutions if there are issues on website and social channels.
- Xây dựng kế hoạch Digital như đóng vai trò là giải pháp cho mục tiêu bán hàng
- Xác định xu hướng và insight khách hàng, đồng thời tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất dựa trên insight.
- Làm việc với thành viên trong nhóm để thiết kế, triển khai và giám sát các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau như
mạng xã hội, email, quảng cáo trực tuyến và quan hệ đối tác nhằm quảng bá sản phẩm và nội dung.
- Quản lý ngân sách: Hỗ trợ quản lý ngân sách tiếp thị hiệu quả, đảm bảo nguồn lực được phân bổ hiệu quả để mang lại kết
quả chiến dịch tối ưu;
- Làm việc với các nhà cung cấp để tìm giải pháp nếu có vấn đề trên website và các kênh mạng xã hội.
Performance Analysis and Report (20%)
- Utilize analytics tools to track and analyze the performance of marketing campaigns, providing insightful reports and
recommendations for optimization to maximize user engagement and ROI;
- Deep-diving into the data to find useful trends, analyse results and identify key insights
- Create clear and concise performance reports, presenting findings, insights, and recommendations to stakeholders.
- Market Research: Stay informed about industry trends, competitor activities, and emerging technologies to keep our offerings
innovative and competitive;
- Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi và phân tích hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, cung cấp các báo cáo và đề xuất
nhằm tối đa hóa mức độ tương tác của người dùng và ROI;
- Đi sâu vào dữ liệu để tìm ra các xu hướng, phân tích kết quả và xác định insight chủ đạo.
- Lập báo cáo rõ ràng và ngắn gọn, trình bày những phát hiện, hiểu biết sâu sắc và đề xuất cho các bên liên quan.
- Nghiên cứu thị trường: Luôn cập nhật về các xu hướng trong ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các công nghệ mới
nổi để giữ cho các sản phẩm/dịch luôn đổi mới và cạnh tranh;
Content Creation (20%)
- Work closely with creative teams to develop compelling and relevant content, such as graphics, videos, and copy, that
effectively communicates the value of our products and digital content offerings;
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm sáng tạo để phát triển nội dung hấp dẫn và phù hợp, chẳng hạn như thiết kế, video nhằm
truyền đạt hiệu quả giá trị của sản phẩm và dịch vụ thông qua nội dung digital.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from university.
- At least 03 years proven experience in digital marketing field
- Having experience in performance marketing for automobile/motorcycle industry is a plus
- Experience with B2C social media, Google Adwords and SEO/SEM.
- Good at math, good memory and high responsibility
- Fundamental understanding of ads platform, familiar with ads metrics (At least 2-year experience)
- Strong time management skills and ability to be self-directed
- Collaborative team player with the ability to work cross-functionally
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam là một công ty liên doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, chuyên sản xuất và lắp ráp xe gắn máy mang thương hiệu Yamaha. Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 6 năm 1998. Trở thành công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam tạo ra KANDO “Mang lại những trải nghiệm mới mẻ và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi khách hàng trên toàn thế giới.” Yamaha Motor nỗ lực phấn đấu nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập
Mission
Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc kích thích khả năng nghệ thuật trong tâm trí.
Review Yamaha Việt Nam
Mở rộng mối quan hệ, bữa trưa miễn phí, yêu cầu thể chất (ID)
Yêu cầu di chuyển nhiều, đa nhiệm, quản lý hơi kém, học được tính chuyên nghiệp (ID)
Môi trường làm việc tốt, có thể gắn bó lâu dài (ID)