Yamaha Việt Nam ★ 4.7

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Yamaha Việt Nam

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Yamaha Việt Nam

Cập nhật 19/08/2025 01:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha)
Customer Service Bigbike HCM
Yamaha Việt Nam 4.7★
12 đánh giá 91 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Công tác lên kế hoạch và báo cáo
- Tham gia phát triển hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, tổng đài.
- Cập nhật hoặc cải thiện quy trình CSKH và đưa ra khuyến nghị, sáng kiến dịch vụ khách hàng.
- Cung cấp các kịch bản để trả lời khách hàng trong các nền tảng Mạng xã hội, Website, Hotline, Email,... và các nền tảng truyền thông khác.
- Phối hợp cùng team Marketing trong việc phân tích dữ liệu khách hàng, định hướng tìm kiếm khách hàng mới.
- Thu thập dữ liệu và lập báo cáo theo yêu cầu của Quản lý hoặc phục vụ mục đích phân tích dữ liệu của các phòng ban.
- Xây dựng và duy trì báo cáo hàng tháng để Quản lý theo dõi và đánh giá.
2. Công việc triển khai hằng ngày
- Thực hiện gọi điện thoại/email/thư trực tiếp/trả lời trên các nền tảng Mạng xã hội với khách hàng cho mục đích CSKH, khảo sát hoặc giải quyết khiếu nại.
- Theo dõi nhân sự các phòng ban về việc tuân thủ các hoạt động liên quan đến quy trình và chất lượng dịch vụ.
- Làm việc với Yamaha Call Center để cập nhật, báo cáo hằng tháng hoặc xử lý thông tin từ Yamaha Motor Việt Nam.
- Làm việc với các nhà cung cấp có liên quan đến hệ thống chăm sóc khách hàng để xây dựng, điều chỉnh và tối ưu quy trình CSKH.
- Kiểm tra và báo cáo các vấn đề rủi ro cho Quản lý để hỗ trợ giám sát.
- Hỗ trợ truyền thông và thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thông báo.
- Tích cực tham gia các sự kiện của khách hàng để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cộng đồng, hội nhóm.
3. Giải quyết khiếu nại
- Làm việc với các phòng ban thuộc Revzone Yamaha Motor và Yamaha Motor Việt Nam để xử lý khiếu nại.
- Truyền tải thông tin đến khách hàng bằng các hình thức online/offline trong giai đoạn xử lý khiếu nại- Bằng cử nhân kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương
- Kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành ô tô hoặc xe máy là một lợi thế.
- Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc và quy trình dịch vụ khách hàng.
- Khả năng xử lý các vấn đề phức tạp.
- Xác định vấn đề, thu thập dữ liệu, thiết lập dữ kiện và rút ra kết luận hợp lý.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, bằng văn bản và lời nói.
- Thành thạo các quy tắc ứng xử qua điện thoại.
- Thành thạo Microsoft Office, CRM và các phần mềm liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.Thưởng
Lương tháng thứ 13
Đào tạo
Cơ hội đào tạo
Hoạt động nhóm
Nghỉ mát hằng năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha)
Yamaha Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, Tòa nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam là một công ty liên doanh giữa Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, chuyên sản xuất và lắp ráp xe gắn máy mang thương hiệu Yamaha. Công ty được thành lập vào ngày 24 tháng 6 năm 1998. Trở thành công ty TNHH YAMAHA MOTOR Việt Nam tạo ra KANDO “Mang lại những trải nghiệm mới mẻ và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi khách hàng trên toàn thế giới.” Yamaha Motor nỗ lực phấn đấu nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Năm 1988, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập 

Mission

Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng việc kích thích khả năng nghệ thuật trong tâm trí.


Review Yamaha Việt Nam

4.7
12 review

Review Highlights

Cập nhật 10/07/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện (163 reviews)
  • Quy trình rõ ràng, bộ máy lớn (117 reviews)
  • Cấp quản lý có kinh nghiệm Nhật Bản, áp dụng 5S, PDCA (102 reviews)

Nhược điểm

  • Lương & cơ hội thăng tiến trung bình (144 reviews)
  • Cân bằng giữa các vị trí không đồng đều (180 reviews)
  • Quản lý & phúc lợi chưa đồng nhất (167 reviews)
  • Tốc độ thăng tiến chậm, cơ hội không nhiều (123 reviews)

08/02/2025
Kỹ sư cơ khí tại Hà Nội

Chế độ phúc lợi khá tốt

03/02/2025
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QM) tại Hà Nội

Môi trường học hỏi tốt

26/01/2025
Kỹ sư cơ khí tại Hà Nội

Chế độ phúc lợi khá tốt

Những nghề phổ biến tại Yamaha Việt Nam

Bạn làm việc tại Yamaha Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yamaha Việt Nam

Yamaha Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo