Lập kế hoạch marketing chi tiết theo khung hoạt động và ngân sách được phân bổ hàng năm Lên kế hoạch các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo để hỗ trợ bộ phận kinh doanh tăng doanh số Đưa ra hướng dẫn chung để bộ phận thiết kế thực hiện các ấn phẩm marketing, quảng cáo đúng theo nhận diện thương hiệu của công ty Xây dựng các kênh tiếp thị online, offline phù hợp với đối tượng khách hàng Duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu với khách hàng Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trênTốt nghiệp đại học chính quy các ngành Kinh tế, Tiếp thị, Quảng cáo, Truyền thông Có kinh nghiệm công việc liên quan đến tiếp thị dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ Am hiểu về tiếp thị và quảng cáo online là một lợi thếTheo luật lao động VN (nghỉ phép, nghỉ lễ Tết, BHYT, BHXH, BHTN) Nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ Tết Được đào tạo