Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Come be part of a winning Support Analyst team!
As a Customer Support/Service Desk Consultant, you will:
• Prioritize, diagnose, troubleshoot and managing several open service requests and/or Incidents at one time with effective communication while adhering to all service level agreements by taking ownership of
• customer issues and seeing problems through to resolution.
• Ensure all customer systems are actively monitored and any issues resolved quickly and efficiently with effective communication while adhering to all service level agreements.
• Building and maintaining strong and healthy relationships with all customers while ensuring that the line manager is fully informed of successes and risks.
Track support inquires through the support CRM ensuring the customer issue is resolved
• Follow-up on unacknowledged transactions
• Report abnormal system activities or downtime
Yêu Cầu Công Việc
• Working time: 40 hours/week. Monday - Friday. Work in shifts:
o Day Shift: 9 AM - 6 PM (2 days)
o Swing shift: 1 PM – 10 PM (on-site)
o Split shift: 8 AM – 12 AM (on-site) & 8 PM – 12 PM (work from home)
All-nighter are highly preferred!
• Strong English verbal and written communication with Foreigners or English speakers. All-nighters are preferred.
What we can offer:
• Base salary range up to $700
• 13th month Salary, annual bonus, talent retention bonus, shift allowance
• Health Care & Accident Insurance for Employee and Relative
• 12 annual leave days and 2 personal leave days
DICentral Corporation là một công ty công nghệ thú vị, định hướng tăng trưởng chuyên cung cấp dịch vụ đặc biệt và các giải pháp thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp đáng tin cậy và giá cả phải chăng nhất cho khách hàng ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Nhân viên tại DIcentral được thưởng các phúc lợi và mức lương cạnh tranh. Các thành viên trong nhóm của chúng tôi tận hưởng cơ hội làm việc trong một môi trường hợp tác năng lượng cao, nhịp độ nhanh, với một công ty đang trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong một ngành công nghiệp mới nổi nhanh chóng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
-
Công ty hàng đầu về cung cấp và tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp.TrueCommerce là mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu có hiệu suất cao, cung cấp khả năng hiển thị và quản lý chuỗi cung ứng được tích hợp đầy đủ, từ đầu đến cuối. Chúng tôi đã hỗ trợ một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới cải thiện hiệu suất chuỗi cung ứng của họ: P&G, Schneider Electric, TJ Maxx, Office Depot, v.v.Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của chúng tôi .
Review DIcentral Company Limited
Lương thưởng thấp, sử dụng công nghệ cũ nên không học hỏi được công nghệ mới. Cách làm việc không hiệu quả, họp hành nhiều mất thời gian(rv)
BHXH đóng full lương, và có thêm Bảo hiểm 24/24 đối với nhân viên chính thức trên 1 năm.(rv)
Phù hợp với sinh viên, các vị trí còn lại phù hợp với kinh nghiệm dưới 5 năm, 9x là hợp lý, 8x vào hơi khó (rv)