- Tiếp đón khách hàng: Chào đón khách hàng; mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink (nếu có); Lấy thông tin của
khách hàng tiếp theo; nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
* Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng:
- Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong spa.
- Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
- Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
* Quản lý tài chính, sắp xếp lịch phục vụ khách hàng:
- Quản lý hoạt động thu chi, quản lý tiền mặt tại quầy lễ tân.
- Kiểm tra và giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
- Sắp xếp và bố trí lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi chia hoa hồng, bonus … cho kỹ thuật viên và BP Spa.
- Ca làm việc: 14h00~22h00/16h00-23h00; Off 5 ngày/tháng trừ thứ 6, 7, CN, Lễ Tết (Làm xuyên tết âm lịch).
- Địa chỉ: 63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
* Quyền lợi:
- Thu nhập lên đến 15 triệu, thu nhập = Lương cố định + bonus + tips, lương cố định thỏa thuận tùy vào khả năng tiếng Hàn.
- Off 5 ngày/tháng.
- Tăng lương định kỳ hàng năm, có tháng lương 13.
- Quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
- Hỗ trợ cơm 2 bữa, có ký túc xá cho nhân viên ở xa.
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Golden Lotus
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Other
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông