Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Tiếng Hàn
- Liên hệ với khách hàng/đại lý của công ty nhận booking, thông tin lô hàng;
- Đặt chỗ (booking space) các hãng tàu hoặc hãng hàng không cho các lô hàng;
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan; theo dõi lô hàng xuất/nhập trên đường vận chuyển;
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng/ đại lý về chuyến hàng đang thực hiện;
- Nhanh chóng báo giá và trả lời các câu hỏi của khách hàng/ đại lý;
- Xử lý nhập liệu hệ thống, giải quyết các vấn đề về vận đơn, hàng hóa và khiếu nại của khách hàng/ đại lý;
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tư vấn và đàm phán với khách hàng;
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng, không yêu cầu kinh nghiệm ngành Logistics, sẽ được training khi nhận việc;
- Tiếng Hàn giao tiếp;
- Chủ động, linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao;
- Ham học hỏi và có khả năng học và thích ứng nhanh;
- Yêu cầu CV tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
QUYỀN LỢI
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân tùy vào tình hình Công ty
- Hoạt động đào tạo nghiệp vụ từ đầu, đào tạo kỹ năng thường xuyên;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HANS WORLD LOGISTICS VIỆT NAM- HANS không chỉ cung cấp hệ thống phân phối phức hợp mà còn cung cấp tất cả các loại hình dịch vụ phân phối như vận chuyển nội địa, kho bãi (UMI, HUB), v.v. Với khẩu hiệu tạo ra dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng, HANS đang nỗ lực hết mình để đào tạo nhân viên về trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Ngoài ra, vì việc đào tạo nhân tài và giao tiếp là điều cần thiết để phục vụ khách hàng tốt nhất nên việc giáo dục lý thuyết và thực hành cho mọi nhân viên cũng như giáo dục tinh thần về sự khiêm tốn, quy tắc cống hiến cho khách hàng, đã được tiến hành. Với 28 chi nhánh trên toàn thế giới, chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chính xác.
Những nghề phổ biến tại Hans World Logistic
Bạn làm việc tại Hans World Logistic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn