Mô tả công việc
• Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.
• Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.
• Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.
• Kiểm tra tình trạng phòng trống và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.
• Điều phối, đảm bảo việc vận chuyển hành lý và dẫn khách đến phòng.
• Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý việc tính tiền cho khách hàng.
• Hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, đặt tour du lịch, đặt bàn ăn tối, đặt dịch vụ giặt là…
• Đảm bảo sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng, bao gồm việc chuyển phòng, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.
• Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.
• Đặt hàng đồ dùng văn phòng phẩm và theo dõi lượng tồn kho.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13+, thưởng Lễ tết, service charge,...
- Làm việc trong môi trường năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ca đêm, tăng ca và các chế độ khác.
- Thử việc hưởng 100% lương.
Yêu cầu công việc
- Nam có sức khỏe tốt, siêng năng, hòa đồng
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao
- Xử lý tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập
- Làm ca đêm 22pm-6am
- Làm việc tại chi nhánh Happy Life Grand/Happy Life Green Hotel
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Happy Life Grand 102-104-106 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM. Khách sạn Happy Life Grand có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có bàn đặt tour, chỗ để hành lý và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi lưu trú cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Hành trình về Sài Gòn xưa được tái hiện ngay tại chuỗi khách sạn Happy Life, nơi du khách có thể đến và cảm nhận sự bình yên trong từng khoảnh khắc.