Tư vấn, giải đáp, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty qua điện thoại
Tiếp nhận hồ sơ, thông tin nhu cầu của khách hàng qua hệ thống điện thoại, zalo, email, chat.
Đăng ký dữ liệu hồ sơ khách hàng trên hê thống, theo dõi và hỗ trợ hồ sơ theo quy trình được hướng dẫn
Hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại và thắc mắc, chăm sóc khác hàng sau bán hàngTốt nghiệp từ cao đẳng (trung học phổ thông sẽ được xem xét sau khi đã phỏng phỏng vấn). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc. Có kỹ năng thuyết phục.
Kỹ năng sử dụng máy tính, internet để tra cứu thông tin cơ bản.
Kỹ năng phối hợp làm việc tập thể, làm việc nhóm.
Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm.Chế độ lương thưởng bán hàng theo năng lực, doanh số bán hàng.
Chế độ thu nhập tích lũy cho các bạn
Chế độ phúc lợi, nghỉ phép, hợp đồng lao động & bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc
Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty, thỏa sức sáng tạo trong các hoạt động tập thể.
Đông Hải là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực giày da, sản phẩm giày Đông Hải được khách hàng trong, ngoài nườc biết đến và được ngành du lịch chọn là điểm chuẩn du lịch của Tp.HCM. Với bề dày hoạt động trong suốt 75 năm qua giày Đông Hải đã không ngừng phát triển và lớn mạnh khẳng định ưu thế cạnh tranh trong thị trường nội địa. Sản phẩm giày Đông Hải đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.
Đông Hải với chủng loại phong phú bao gồm các loại giày thời trang cao cấp nam nữ cho mọi lứa tuổi được làm từ chất liệu da cao cấp với kiểu dáng hợp thời trang . Đến với Đông Hải người tiêu dùng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý, bởi Đông Hải luôn chú trọng phát triển: kiểu dáng, màu sắc, kích cở, chất liệu, gót giày và giá để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.