Dựng các video về dự án BĐS, sự kiện và các hoạt động nội bộ của Công ty làm tư liệu truyền thông.
Đề xuất và áp dụng tiêu chuẩn thiết kế để duy trì tính thẩm mỹ và sự nhất quán của hình ảnh thương hiệu.
Đảm bảo video được chia sẻ rộng rãi qua các kênh như YouTube, Facebook và TikTok,...
Phối hợp cùng BP khác xử lý công việc theo yêu cầu từ TP Marketing và BLĐ.Giới tính: Nam/Nữ Tuổi: từ 25 - 35 tuổi
Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên những người được đào tạo chính quy về Quay phim, biên tập phim.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đồng thời đã sản xuất Video trong lĩnh vực BĐS là 1 lợi thế
Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim: Photoshop, After Effects, Premiere, Capcut,...
Có khả năng đi công tác.
Am hiểu về các kênh phân phối nội dung digital và cách thức tối ưu hóa nội dung cho từng kênh.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.Lương từ 10,000,000 đồng - 14,000,000 đồng.
Được hưởng các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..)
Lương tháng 13, thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,...
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức.
Tham các khóa học đào tạo nội bộ.
Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Đông Hải là một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực giày da, sản phẩm giày Đông Hải được khách hàng trong, ngoài nườc biết đến và được ngành du lịch chọn là điểm chuẩn du lịch của Tp.HCM. Với bề dày hoạt động trong suốt 75 năm qua giày Đông Hải đã không ngừng phát triển và lớn mạnh khẳng định ưu thế cạnh tranh trong thị trường nội địa. Sản phẩm giày Đông Hải đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.
Đông Hải với chủng loại phong phú bao gồm các loại giày thời trang cao cấp nam nữ cho mọi lứa tuổi được làm từ chất liệu da cao cấp với kiểu dáng hợp thời trang . Đến với Đông Hải người tiêu dùng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý, bởi Đông Hải luôn chú trọng phát triển: kiểu dáng, màu sắc, kích cở, chất liệu, gót giày và giá để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.